Điểm giống nhau giữa De Rossi và việc Mourinho bị sa thải ở Roma

La Gazzetta dello Sport nhấn mạnh những điểm tương đồng giữa việc Daniele De Rossi và José Mourinho bị sa thải tại Roma, nói rằng cả hai huấn luyện viên đều không mong đợi quyết định của câu lạc bộ và đã được thông báo khi chuẩn bị cho buổi tập tại Trigoria.

Hôm thứ Tư, Roma bất ngờ sa thải huấn luyện viên De Rossi và thuê HLV cũ của Torino, Ivan Juric.

Đó là một quyết định đột ngột và bất ngờ, giống như nó đã xảy ra 9 tháng trước đó khi De Rossi được triệu tập để thay thế Mourinho bị sa thải.

Điểm giống nhau giữa De Rossi và việc Mourinho bị sa thải ở Roma

Gazzetta đưa tin De Rossi đã đến Trigoria lúc 7h30 sáng giờ địa phương vào thứ Tư để chuẩn bị cho buổi tập trước trận đấu ở Serie A với Udinese.

Điều bất ngờ là anh được gọi đến văn phòng của Dan và Ryan Friedkin và thông báo về quyết định của câu lạc bộ vào lúc 8 giờ sáng.

Quyết định của CLB khiến huấn luyện viên và các cầu thủ choáng váng, giống hệt vụ sa thải Mourinho 9 tháng trước. Các cầu thủ Roma đã được thông báo về việc De Rossi bị sa thải trên nhóm trò chuyện Whatsapp.

Những người hâm mộ giận dữ đã đối đầu với các cầu thủ Roma bên ngoài Trigoria vào tối thứ Tư sau khi Juric phụ trách buổi tập đầu tiên với tư cách là ông chủ mới của Giallorossi.

Cựu tuyển thủ Croatia đã ký hợp đồng đến cuối mùa giải.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.