Jorginho đưa ra cảnh báo Atalanta cho Arsenal: ‘Họ biết mình đang làm gì’ – video

Tiền vệ Jorginho của Arsenal đã cảnh báo các đồng đội của anh ấy không nên đánh giá thấp Atalanta trước trận đấu tại Champions League vào tối thứ Năm, nhấn mạnh rằng “họ biết họ đang làm gì, họ đã làm điều đó trong nhiều năm nay”.

Tuyển thủ Ý sẽ trở về quê hương cùng Arsenal cho trận đấu tại Champions League vào thứ Năm tại sân vận động Gewiss mới được tân trang lại.

Sân vận động ở Bergamo gần đây đã mở cửa trở lại sau đợt tân trang mới nhất của Curva Sud, nhưng Jorginho đã chơi ở đó sau khi vòng tái phát triển đầu tiên hoàn thành cách đây vài năm.

“Khi họ xây sân vận động mới của anh ấy, tôi đã chơi ở đây cùng đội tuyển quốc gia,” anh nói với TNT Sports.

“Mọi chuyện rất khác khi tôi từng chơi ở giải VĐQG này, rất khác. Nhưng đó luôn là một nơi khó khăn để đối đầu với một đội bóng thực sự mạnh, đó là những gì chúng tôi mong đợi cho ngày mai.”

Lời cảnh báo của Jorginho dành cho Atalanta dành cho Arsenal

Cựu tiền vệ của Napoli tiếp tục giải thích những gì Arsenal có thể mong đợi từ đội bóng của Gian Piero Gasperini. Anh ấy được hỏi liệu họ có thay đổi nhiều kể từ lần cuối anh ấy chơi ở Serie A hay không.

“Công bằng mà nói, phong cách chơi không có gì khác biệt, bởi vì họ đã làm việc cùng nhau, từng người một trên khắp sân và với cùng một huấn luyện viên trong nhiều năm. Đó là một nơi mà tôi mong đợi sẽ bùng cháy và một trận đấu thực sự thể lực.

“Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ vì họ là một đội thực sự mạnh và được đào tạo bài bản. Họ biết họ đang làm gì vì họ đã làm việc đó nhiều năm rồi. Họ là một đội thực sự tốt mà chúng tôi cần phải cẩn thận.”



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.