Del Piero mở ra cơ hội huấn luyện: ‘Tôi bắt đầu nghĩ về nhân viên của mình’

Huyền thoại của Juventus và tuyển Ý Alessandro Del Piero đã ám chỉ rằng một ngày nào đó anh muốn dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện, nhưng tin rằng vẫn còn quá sớm để bắt đầu nghĩ về những cơ hội nghiêm túc trong năm tới.

Cựu tiền đạo mang tính biểu tượng của Bianconeri gần đây đã hoàn thành chứng chỉ huấn luyện của mình và thừa nhận rằng anh ấy đã có những suy nghĩ nội bộ về người mà anh ấy có thể bổ nhiệm vào đội ngũ nhân viên của mình trong tương lai.

Tuy nhiên, đó là một quyết định khó khăn khi anh ấy giải thích rằng bạn phải ‘thay đổi cuộc sống của mình’ để trở thành huấn luyện viên và anh ấy cảm thấy khá hài lòng với mọi thứ hiện tại.

“Tôi hài lòng với những gì mình đang làm và không hề hối tiếc. Tôi vừa hoàn thành giấy phép huấn luyện, vì vậy tôi là một huấn luyện viên được cấp phép đầy đủ chẳng hạn, bởi vì bạn không bao giờ biết được,” anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn đặc biệt với CBS.

Del Piero nói tiếp: “Chắc chắn không phải năm nay, nhưng nó thực sự thú vị và bây giờ tôi đang nhìn nó theo những cách khác. Bạn đang tìm huấn luyện viên điều hòa, người thứ hai, trợ lý của bạn, cái này cái kia, tôi bắt đầu tưởng tượng trong đầu mình nhân viên có thể là ai.

“Nhưng bạn (phải) thay đổi cuộc sống của mình, trở thành huấn luyện viên, bạn dành 24 giờ (trong ngày) để làm việc đó.”

Xem: Del Piero thảo luận về khả năng huấn luyện

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.