Scamacca phục hồi trước thời hạn cho Atalanta và Ý

Tiền đạo Gianluca Scamacca của Ý và Atalanta đang hồi phục nhanh hơn dự kiến ​​sau ca phẫu thuật dây chằng chéo trước, vì vậy có thể ra sân từ tháng Giêng.

Tiền đạo trung tâm này đã bị rách ACL ở đầu gối trái trong trận giao hữu trước mùa giải với La Dea và phải phẫu thuật vào ngày 5 tháng 8.

Loại chấn thương này thường phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng nên dự kiến ​​anh sẽ không trở lại sân thi đấu cho đến tháng 2 năm 2025.

Scamacca tăng tốc quá trình phục hồi

Tuy nhiên, Sky Sport Italia đưa tin hôm nay Scamacca đã đá bóng lần đầu tiên trong buổi tập và đang hồi phục trước thời hạn.

Nếu mọi việc tiếp tục suôn sẻ, anh ấy có thể sẽ trở lại vào đầu tháng 1 năm 2025.

Anh ấy vẫn đang làm việc với các nhân viên y tế tại phòng khám Villa Stuart ở Rome, cũng là thành phố quê hương của anh ấy, trước khi trở lại Bergamo để thi đấu cho các cơ sở của Atalanta vào tháng 11.

Scamacca là vết rách dây chằng chéo trước thứ hai của Atalanta sau Giorgio Scalvini vào đầu tháng 6, khiến anh phải bỏ lỡ EURO 2024 cùng tuyển Ý.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.