Người hâm mộ Juventus cổ vũ Vlahovic khi cơn hạn hán bàn thắng tiếp tục

Người hâm mộ Juventus đã cổ vũ Dusan Vlahovic bằng cách hét tên anh sau khi tuyển thủ Serbia bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp hai trước PSV Eindhoven.

Gã khổng lồ Serie A Juventus đã giành chiến thắng 3-1 trước PSV Eindhoven trong trận ra mắt Champions League 2024-25 vào thứ Ba. Football Italia là một trong những phương tiện truyền thông được công nhận tại Sân vận động Allianz.

Vlahovic kiến ​​tạo cho Nico Gonzalez nhưng không thể ghi bàn trong trận thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cựu tiền đạo Fiorentina lãng phí cơ hội tốt, một mình trước thủ môn PSV trong hiệp hai, nhưng người hâm mộ Juventus vẫn tiếp tục động viên anh.

Người hâm mộ Juventus cổ vũ Vlahovic khi cơn hạn hán bàn thắng tiếp tục

Ultras ở Curva Sud và những người hâm mộ bình thường ở các khu vực khác trong sân vận động bắt đầu hét lên ‘Dusan, Dusan’ trong khi tuyển thủ Serbia rõ ràng rất buồn vì cơ hội bị bỏ lỡ.

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 2 bàn sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, nhưng cả 2 bàn thắng của anh đều đến trong chiến thắng 3-0 trước Hellas Verona ở vòng 2 Serie A.

Huấn luyện viên Motta của Juventus dường như không quan tâm đến dự thảo bàn thắng của Vlahovic trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Ông chủ Bianconeri nói: “Hôm nay anh ấy không ghi bàn và các tiền đạo luôn muốn ghi bàn.

“Chắc hẳn họ có tham vọng này. Anh ấy làm tốt nhiều việc khác. Chúng tôi có thể làm nhiều hơn nữa, nhưng tôi hài lòng với công việc của anh ấy. Anh ấy phải quản lý khía cạnh cảm xúc vì nghĩ rằng có rất nhiều việc phải làm trên sân. Mục tiêu sẽ đến. Điều quan trọng là anh ấy đã tham gia vào nhóm và cống hiến hết mình”.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.