Maignan gặp vấn đề về thể lực ở trận Milan-Liverpool

Mike Maignan đã hai lần phải xuống sân để tìm cách điều trị vì hai lo ngại chấn thương khác nhau trong nửa đầu trận đấu giữa Milan với Liverpool tại Champions League, sau đó phải khập khiễng rời sân sau lần va chạm thứ ba.

Xem cách trò chơi diễn ra trên Liveblog.

Thủ môn này cần sự hỗ trợ từ các nhân viên y tế chỉ ngay sau khi Rossoneri vượt lên dẫn trước ở San Siro nhờ pha lái xe góc cạnh của Christian Pulisic.

Anh ấy dường như gặp vấn đề với đầu gối phải và có thể tiếp tục thi đấu sau vài phút điều trị và kiểm tra.

Tuy nhiên, Maignan lại tiếp đất trong hiệp một và lần này vấn đề là ở mắt cá chân trái của anh ấy, anh ấy dường như bị bong gân sau một pha cản phá.

Những lo ngại về chấn thương của Maignan đối với Milan

Tuyển thủ Pháp rõ ràng đã tập tễnh khi cố gắng triển khai từ phía sau và sự thiếu cơ động cũng thể hiện rõ trong hai bàn thua mà Milan để thủng lưới, do anh ấy gặp khó khăn trong việc đón nhận những pha đánh đầu tương đối tự do của Ibrahima Konaté và Virgil van Dijk trong các pha bóng cố định, một quả đá phạt và một quả phạt góc.

Bất chấp những khó khăn của mình, Maignan vẫn có thể thực hiện một số pha cứu thua trong hiệp một và hai lần được cứu thua bởi cựu cầu thủ chạy cánh của Roma, Mohamed Salah.

Vận may của anh ấy đã hết ngay sau khi trận đấu bắt đầu lại khi anh ấy dũng cảm lao ra để từ chối Diogo Jota, khi Fikayo Tomori đập vào đầu gối trái của anh ấy, gây ra một vết cắt.

Marco Sportiello cũng chấn thương nên những người thay thế duy nhất trên băng ghế dự bị là Lorenzo Torriani 19 tuổi và Lapo Nava 20 tuổi.

Torriani đã chơi trong một vài trận giao hữu trước mùa giải của Milan sau thất bại của Sportiello và vào sân ở phút 51.



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.