Huấn luyện viên Milan, Ibrahimovic GELA Sarri! Người Thụy Điển đã nghĩ đến một cái tên KHÁC cho vị trí Fonseca, thực tế là anh ấy đang ở POLE

Ibrahimovic Furlani MG1 3696

Huấn luyện viên Milan, Ibrahimovic GELA Sarri! Người Thụy Điển đã nghĩ đến một cái tên KHÁC cho vị trí Fonseca, thực tế là anh ấy đang ở POLE! MỚI NHẤT

Được phỏng vấn bởi canxiorcato.itnhà báo nổi tiếng Monica Colombolấy cổ phiếu trên băng ghế dự bị Milano lừa đảo Paulo Fonseca vẫn còn nguy hiểm trong sự cân bằng:

BÌNH LUẬN – «Trong số tất cả những (huấn luyện viên) đã ra mắt cho đến nay, người mà tôi nghĩ có nhiều khả năng nhất vì anh ấy là người mà Ibrahimovic thích nhất chính là Igor Tudor. Allegri đã tranh cãi với cầu thủ người Thụy Điển trong thời gian ở Milan và Sarri đang tự đề cao mình, nhưng theo tôi biết thì Tudor là cái tên đáng tin cậy nhất».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả AC Milan, Lịch thi đấu AC Milan mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Thứ hạng của AC Milan.