UCL | Milan 1-3 Liverpool: Rossoneri sa sút sau khởi đầu như mơ

Milan đã có khởi đầu lý tưởng cho trận mở màn Champions League với Christian Pulisic, rồi thất bại 1-3 trên sân nhà trước Liverpool với nỗi lo chấn thương mới của Mike Maignan.

Rossoneri đã gặp khó khăn cho đến nay dưới thời tân huấn luyện viên Paulo Fonseca, nhưng đã được thúc đẩy nhờ chiến thắng 4-0 trước Venezia vào thứ Bảy và sự trở lại của Alvaro Morata, Fikayo Tomori và Davide Calabria sau chấn thương. Malick Thiaw, Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi và Marco Sportiello vẫn chưa thi đấu. Liverpool thắng ba trận đầu tiên dưới thời Arne Slot, nhưng để thua Nottingham Forest vào cuối tuần và có những sự thay đổi người.

Quỷ đỏ đeo băng tay màu đen sau khi một trong những người hâm mộ của họ thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Bergamo sáng nay trên đường đến trận đấu.

Xem cách trò chơi diễn ra trên Liveblog.

Sau khi Tijjani Reijnders mắc bẫy việt vị, Milan đã vượt lên dẫn trước trong vòng ba phút khi Christian Pulisic thực hiện một đường chuyền và cùng Morata chạy nhanh xuống bên phải và thực hiện cú đánh lái chéo góc vượt quá Alisson Becker.

Mike Maignan phải điều trị đầu gối phải nhưng vẫn có thể đi tiếp, trong khi Mo Salah kém may mắn khi không gỡ hòa ở phút 17 khi tung cú sút chân phải dội xà ngang.

Đó là một lời cảnh báo và Liverpool gỡ hòa khi Ibrahima Konaté nhảy lên đánh đầu trong quả đá phạt trực tiếp của Trent Alexander-Arnold, Maignan đã chọn sai thời điểm trong cú đấm cố gắng của mình.

Diogo Jota không tận dụng được lỗi của Pulisic khi sút chệch cột dọc gần, sau đó Maignan cản phá cú dứt điểm chéo góc của Gakpo và lại được xà ngang cứu nguy sau pha theo dõi của Salah.

Maignan băng xuống để thực hiện một pha phản công của Salah quanh cột dọc, nhưng Liverpool đã chiếm ưu thế sau khởi đầu chói sáng đó của Milan và lật ngược tình thế trận đấu. Đó là một bàn thắng gần như giống hệt bàn thắng đầu tiên, một quả phạt góc của Kostas Tsimikas tìm thấy cú đánh đầu tương đối tự do của Virgil van Dijk sau khi cản phá Reijnders.

Maignan giữ tỷ số bằng cách đẩy một cú cứa lòng của Gakpo đi vòng cột xa, rồi ngay sau khi trận đấu bắt đầu lại, đã dũng cảm lao ra để từ chối Diogo Jota, trong khi Tomori đã đâm vào anh ta trong quá trình đó. Điều đó khiến đầu gối trái của anh bị rách và anh phải nhường chỗ cho Lorenzo Torriani, 19 tuổi.

Morata đã bị từ chối kháng cáo về quả phạt đền khi đi qua đầu gối của Gakpo, trong khi Torriani cản phá bằng ngực đối với Dominik Szoboszlai, Tsimikas cản phá cú bật ra ngoài.

Ngay khi Milan đang dâng cao, họ để mất bóng một cách dễ dàng và bị trừng phạt trong một pha phản công, Szoboszlai băng qua vạch vôi sau đường chuyền của Gakpo.

Tammy Abraham không mắc lỗi nhiều nhất khi Alisson Becker lao ra cản phá không tốt, trong khi Ryan Gravenberch chạy lùi để thực hiện pha cản phá quyết định sau pha cản phá của Rafael Leao từ đường biên ngang.

Tomori chạy nhanh để từ chối Darwin Nunez trong pha phản công nhanh, nhưng Milan có cơ hội nhân ba ở cuối trận với những cú sút của Pulisic và Reijnders hạ gục, Theo Hernandez tung cú sút thứ ba đi chệch cột dọc.

Đã có thời gian tạm dừng để tuyển thủ Ý Federico Chiesa có trận ra mắt Liverpool sau vụ chuyển nhượng từ Juventus. Các cổ động viên chủ nhà tỏ ra phẫn nộ khi rời sân sớm và hô vang những lời lăng mạ kêu gọi các cầu thủ thể hiện can đảm.

Rafael Leao tung cú sút vào cột dọc ở quả đá cuối cùng của trận đấu, nhưng điều đó không làm dịu đi sự phản đối của những người ủng hộ Milan.

Milan 1-3 Liverpool

Pulisic 3 (M), Konate 23 (L), Van Dijk 41 (L), Szoboszlai 67 (L)

17-09-2024 20:00

Trận đấuNgày 1

Sân vận động San Siro (Sân vận động Giuseppe Meazza)

SỮA

SỮA

LIV

LIV

1 – 3

Thống kê người chơi

hiệp 1
Christian Pulisic

(Hỗ trợ: Álvaro Morata)
Mục tiêu

3′

Davide Calabria Thẻ vàng

22′

23′

Mục tiêu Ibrahima Konate

(Hỗ trợ: Trent Alexander-Arnold)
Youssouf Fofana Thẻ vàng

31′

41′

Mục tiêu Virgil van Dijk

(Hỗ trợ: Konstantinos Tsimikas)
hiệp 2

53′

Thẻ vàng Alexis Mac Allister

67′

Mục tiêu Dominik Szoboszlai

(Hỗ trợ: Cody Gakpo)

80′

Thẻ vàng Ibrahima Konate

Thống kê trận đấu

49

Chiếm hữu %

51

8

Tổng số cú sút

23

2

Số cú sút trúng đích

11

4

Bắn chệch mục tiêu

8

2

Ảnh bị chặn

4

2

Góc

5

3

việt vị

4

9

phạm lỗi

12

SỮA

LIV

Đội hình xuất phát

16

Mike Maignan

thủ môn

51′

2

Davide Calabria

Hậu vệ

70′

23

Fikayo Tomori

Hậu vệ

84′

31

Strahinja Pavlovic

hậu vệ

19

Theo Hernandez

hậu vệ

8

Ruben Loftus-Cheek

Tiền vệ

70′

14

Tijjani Reijnders

Tiền vệ

29

Youssouf Fofana

Tiền vệ

7

Álvaro Morata

kẻ tấn công

84′

11

Christian Pulisic

kẻ tấn công

10

Rafael Leao

kẻ tấn công

1

Alisson

thủ môn

5

Ibrahima Konate

hậu vệ

21

Konstantinos Tsimikas

hậu vệ

4

Virgil van Dijk

hậu vệ

10

Alexis Mac Allister

Tiền vệ

90′

8

Dominik Szoboszlai

Tiền vệ

38

Ryan Gravenberch

Tiền vệ

66

Trent Alexander-Arnold

Tiền vệ

79′

18

Thép Cody

kẻ tấn công

68′

20

Diogo Jota

kẻ tấn công

68′

11

Mohamed Salah

kẻ tấn công

90′

Người thay thế

69

Thuế Nava

thủ môn

42

Đất nung Filippo

Tiền vệ

21

Samuel Chukwueze

kẻ tấn công

80

Yunus Musa

Tiền vệ

18

Kevin Zeroli

Tiền vệ

33

Davide Bartesaghi

hậu vệ

96

Lorenzo Torriani

thủ môn

51′

90

Tammy Abraham

kẻ tấn công

70′

22

Hoàng gia Emerson

Hậu vệ

70′

46

Matteo Gabbia

hậu vệ

84′

17

Noah Okafor

kẻ tấn công

84′

26

Andrew Robertson

Hậu vệ

17

Curtis Jones

Tiền vệ

62

Kevin Kelleher

thủ môn

56

Vitezslav Jaros

thủ môn

84

Conor Bradley

Hậu vệ

78

Jarell Quansah

hậu vệ

80

Tyler Morton

Tiền vệ

7

Luis Diaz

kẻ tấn công

68′

9

Darwin Nunez

kẻ tấn công

68′

2

Joe Gomez

Hậu vệ

79′

14

Federico Chiesa

kẻ tấn công

90′

3

Wataru Endo

Tiền vệ

90′



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.