Koopmeiners khẳng định anh và Juventus ‘có thể làm được nhiều hơn’

Teun Koopmeiners khẳng định anh và Juventus ‘có thể làm được nhiều hơn’ sau chiến thắng 3-1 trước PSV Eindhoven ở Champions League.

Tiền vệ người Hà Lan đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng trên sân nhà của Juventus trước PSV hôm thứ Ba. Đó là trận đấu đầu tiên trong mùa giải tại Champions League và là trận đấu đầu tiên của Bà đầm già sau gần 2 năm.

“Tôi rất vui khi được ở đây. Đó là một câu lạc bộ phi thường và đặc biệt,” Koopmeiners nói với Sky Sport Italia, được trích dẫn bởi Ilbianconero,

Tiền vệ người Hà Lan gia nhập Bà đầm già với bản hợp đồng trị giá 59 triệu euro từ Atalanta vào cuối tháng 8.

Koopmeiners khẳng định anh và Juventus ‘có thể làm được nhiều hơn’

“Chúng tôi hài lòng với kết quả này, nhưng lẽ ra chúng tôi có thể làm được nhiều hơn khi kiểm soát bóng. Chúng tôi phải giữ bóng lâu hơn vì đối thủ đã mệt và tấn công dễ dàng hơn”.

Thiago Motta nói sau trận đấu rằng Juventus lẽ ra phải làm được nhiều hơn nữa trước PSV và Koopmeiners đã đồng ý với huấn luyện viên của anh ấy.

Tiền vệ này lập luận: “Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu mọi lúc, không chỉ trong 30 hay 60 phút.

“Đôi khi chúng tôi đã làm tốt; những lần khác, chúng tôi đã không làm vậy. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở Empoli nhưng không ghi được bàn thắng. Chúng tôi hài lòng với kết quả này nhưng phải cải thiện khả năng kiểm soát bóng.”

Koopmeiners vẫn chưa hoàn toàn bình phục vì anh đã không tập luyện cùng Atalanta vài tuần trước khi gia nhập Juventus.

“Tôi đang cảm thấy khỏe. Tôi đã làm việc trong thời gian nghỉ ngơi và vẫn chưa khỏe 100% vì tôi cần thêm nhiều tuần nữa”, cầu thủ người Hà Lan nói.

“Tuy nhiên, thật tốt khi được chơi suốt 90 phút. Tôi không có vấn đề gì về cơ bắp, tôi chắc chắn mình có thể tập luyện nhiều hơn nữa”.

Trận đấu tiếp theo của Juventus là gặp Napoli của Antonio Conte tại sân vận động Allianz ở Serie A.

Partenopei đã thu về 9 điểm cho đến nay trong khi Bianconeri có 8 điểm.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.