Giuntoli: ‘Mua hàng mới của Juventus là một khoản đầu tư’ cho tài năng ở độ tuổi 24-26

Cristiano Giuntoli vạch ra chiến lược chuyển nhượng của Juventus như một phần của ‘quy trình’ nhằm tập trung vào những cầu thủ trẻ có mức lương thấp hơn, coi họ như một ‘khoản đầu tư’.

Trận đấu mở màn Champions League với PSV Eindhoven sẽ bắt đầu tại Sân vận động Allianz Juventus ở Turin lúc 17:45 theo giờ Vương quốc Anh (16:45 GMT).

Bạn có thể theo dõi tất cả diễn biến và hành động diễn ra từ trận đấu này và trận Milan-Liverpool trên LIVEBLOG.

Bianconeri đã trở lại Champions League sau 684 ngày, sau khi bị loại ở mùa giải trước vì những bất thường về tài chính, điều này cũng khiến câu lạc bộ mất điểm ở Serie A.

Giuntoli nói với Sky Sport Italia: “Tôi không phải là người mới tham gia giải đấu này, nhưng việc trở lại Juventus chắc chắn rất thú vị.

Giuntoli ban hành chiến lược của Juventus

Opta chỉ ra rằng độ tuổi trung bình của đội hình xuất phát tối nay chỉ là 25 tuổi 149 ngày, một kỷ lục mới là cầu thủ trẻ nhất từng được Juventus tung vào sân trong một trận đấu ở Champions League.

Ngoài ra còn có bốn bản hợp đồng mới trong đội hình mở màn, sau khi bơm nguồn vốn mới vào kho bạc của câu lạc bộ cho chiến lược chuyển nhượng mùa hè.

“Chúng tôi mới bắt đầu quá trình này, chúng tôi hài lòng với những gì mình đã làm, cố gắng củng cố một câu lạc bộ đang thua lỗ rất nhiều, vì vậy đã cố gắng đầu tư vào các cầu thủ từ 24-26 tuổi, giảm quỹ lương và tăng lương. nhóm,” Giuntoli giải thích.

“Những bản hợp đồng mà chúng tôi thực hiện rất tốn kém, nhưng đối với những cầu thủ còn rất trẻ với mức lương tương đối thấp, vì vậy chúng tôi có thể cân bằng chi phí như một khoản đầu tư.”

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.