Manchester City Inter 0-0: trận đấu kết thúc tại đây! Thử thách lớn về tính cách của Nerazzurri

Simone Inzaghi

Tại sân vận động Etihad, trận đấu có giá trị trong ngày đầu tiên của Champions League giữa Manchester City và Inter: tóm tắt, bảng tỷ số, kết quả, chuyển động chậm và bình luận TRỰC TIẾP

Bình luận, tóm tắt và tường thuật trực tiếp trận đấu Inter Milanáp dụng cho ngày đầu tiên của nhóm Giải vô địch 2024/2025.


THEO DÕI VĂN BẢN TRỰC TIẾP TRÊN INTERNEWS24.COM


HIỆP ĐẦU – Màn trình diễn tốt trong hiệp 1 giữa đoàn quân Nerazzurri và Guardiola. Sau pha chơi hay của Thuram ở cuối nước cờ lớn, cơ hội được tạo ra cho mỗi bên. Lúc 35′ Haaland tiến rất gần đến việc ghi bàn với một cú sút chéo góc. Sommer đứng yên nhìn bóng đi chệch cột dọc. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Inter đã đáp trả bằng Charles Augustus sau một pha khởi động lại xuất sắc: cầu thủ chạy cánh này thực hiện cú sút từ góc hẹp và tìm thấy bàn thắng, nhưng Ederson cũng dứt điểm cận thành ở góc hẹp.

HIỆU HAI – Trận đấu không hòa trong hiệp hai. Thành phố khởi đầu mạnh mẽ và Xúc xắc mùa hè di no a Foden người bắn vào trung tâm từ cách đó vài bước mà không gặp may. Inter trả lời Tuy nhiên, Mkhitaryan sút cao trước sau khởi đầu thuận lợi của Nerazzurri và sau đó có cơ hội Lautaro Martinez đi dạo xung quanh anh ấy cố gắng vượt qua Ederson, tuy nhiên anh ấy đã cứu thua bằng một pha lao xuống và chặn bóng.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.