Tại sao San Siro không bán hết vé trận Milan vs Liverpool ở Champions League

Sân Stadio Meazza ở San Siro không có vé cho trận đấu giữa Milan với Liverpool tối nay tại Champions League. Theo báo chí Ý, nguyên nhân chủ yếu là do giá vé và sự khởi đầu chậm chạp của Rossoneri ở Serie A.

Milan đã không bán hết sân Stadio Meazza, thường được gọi là San Siro, cho trận mở màn Champions League 2024-25 với Liverpool vào thứ Ba.

Các báo cáo ở Ý cho biết chỉ có 55.000 vé được bán cho trận đấu châu Âu đầu tiên của mùa giải, trong khi sức chứa của sân vận động này là khoảng 75.000. Báo Repubblica và Il Corriere della Sera cho rằng lượng khán giả đến xem trận gặp Liverpool thấp có hai nguyên nhân hàng đầu.

Tại sao San Siro không cháy vé trận Milan vs Liverpool ở Champions League

Thứ nhất, giá vé xem trận đấu đầu tiên trong mùa giải Champions League của Milan khá cao, bắt đầu từ 89 euro ở hạng ba. Theo Repubblica, chi phí cho các trận đấu trên sân nhà của Milan đã tăng từ 25% lên 40% trong ba mùa giải qua, khiến người hâm mộ không mấy ấn tượng.

Khởi đầu mùa giải tệ hại của Milan có lẽ cũng đã ảnh hưởng. Vào thứ Bảy, Rossoneri đã thắng trận đấu đầu tiên của mùa giải 2024-25, đánh bại Venezia 4-0 tại San Siro, nhưng họ chỉ giành được hai điểm trong ba trận mở màn Serie A của chiến dịch trước kỳ nghỉ quốc tế, hòa Torino và Lazio và thất bại trước Parma.

Bóng đá Italia là một trong những phương tiện truyền thông được công nhận tại San Siro đêm nay. Bạn có thể theo dõi bình luận trực tiếp trên Liveblog.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.