Rabiot TRÌNH BÀY tại Marseille: «Có một dự án đầy tham vọng. Không có gì để GIẢI THÍCH, lựa chọn của tôi…”

Rabiot

Cựu cầu thủ Juve Adrien Rabiot TRÌNH BÀY tại Marseille: «Có một dự án đầy tham vọng. Không có gì để GIẢI THÍCH, sự lựa chọn của tôi…”. Những lời nói

Adrien Rabiot ra mắt tại buổi họp báo với người hâm mộ Marseille. Cựu cầu thủ bóng đá của Juventus anh quyết định chấp nhận lời đề nghị của câu lạc bộ Pháp. Đây là lời của anh ấy:

CHÀO MỪNG – «Tôi rất vui khi được ở đó, nếu không tôi đã không đưa ra lựa chọn này. Tôi rất ngạc nhiên, đó là sự thật, vì tôi từng chơi cho PSG. Tôi không mong đợi sự chào đón nhưng có lẽ không phải với 500 người hâm mộ. Những người hâm mộ nhiệt tình và mơ ước những điều lớn lao ở mùa giải này. Bởi vì với Benatia, huấn luyện viên và chủ tịch đã giải thích cho tôi về dự án đầy tham vọng của OM”.

THỬ THÁCH – «Đó là một thử thách lớn để có thể đến đây, với một đội trẻ và chất lượng, tôi muốn đạt được mục tiêu của câu lạc bộ và của tôi, tôi đã lên tiếng nhưng tôi không đạt phong độ tốt nhất ở cấp độ chiến thuật, tôi cảm thấy ổn, điều đó sẽ xảy ra. sẽ sớm có vào cuối tuần này nhưng tôi hy vọng sẽ có mặt nhanh chóng.. Tôi không có gì để giải thích, tôi đang tạo dựng sự nghiệp của mình. Đúng là cuối cùng chúng ta cũng có thể ở bên nhau và nhận ra rằng trên đời không có gì là không thể. Với kinh nghiệm và hoàn cảnh khác, người ta có thể nhận ra rằng mọi thứ đều khác».

SỰ LỰA CHỌN – «Có thể nó làm ai đó thất vọng, nhưng sự lựa chọn là của tôi. Gia đình tôi rất vui vì họ ủng hộ và ủng hộ tôi. Nó thậm chí có thể không rõ ràng đối với họ. Điều quan trọng là gia đình tôi vẫn ổn và xác nhận sự lựa chọn này. Khi tôi còn nhỏ, tôi thích xem OM, tôi có thể nói khoảng 10-12 tuổi vào thời Nương, Đài Loan, v.v. Vì tôi thích xem các đội khác nên tôi biết bạn sẽ tập trung vào đó. Tất nhiên De Zerbi không cần giới thiệu. Tôi đã đối đầu với anh ấy ở Sassuolo. Sau đó anh ấy đã làm được những điều rất đẹp đẽ, tôi thấy mình trong những điều đó. Đây là một bước quan trọng».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả AC Milan, Lịch thi đấu AC Milan mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Thứ hạng của AC Milan.