Yildiz đánh bại Del Piero để trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất ở Champions League cho Juventus

Kenan Yildiz không chỉ noi gương Alessandro Del Piero với cú cứa lòng tuyệt đẹp ở Champions League vào lưới PSV Eindhoven mà còn trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong giải đấu cho Bianconeri, đánh bại cựu tuyển thủ Ý.

Yildiz đã đưa Juventus dẫn trước trong hiệp một trận mở màn Champions League 2024-25 với PSV Eindhoven tại sân vận động Allianz.

Yildiz đánh bại Del Piero để trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất ở Champions League cho Juventus

Del Piero đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League theo cách tương tự vào năm 1995 trong trận đấu trên sân khách với Borussia Dortmund, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong giải đấu cho gã khổng lồ Serie A.

Tuy nhiên, Yildiz không chỉ noi gương huyền thoại CLB và hình mẫu lý tưởng mà còn đánh bại anh, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Juventus ở Champions League.

Theo báo cáo của Opta trên X, trước đây là Twitter, Del Piero mới 20 tuổi 308 ngày khi ghi bàn thắng mang tính biểu tượng đó cho Dortmund, trong khi Yildiz ghi bàn vào lưới lúc 19 tuổi 136 ngày.

Bóng đá Italia là một trong những phương tiện truyền thông được công nhận tại sân vận động Allianz tối nay. Bạn có thể theo dõi diễn biến trận đấu, cộng thêm trận Milan vs Liverpool trên Liveblog.



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.