Reijnders gợi ý về thử nghiệm chiến thuật của Milan trước Liverpool

Tijjani Reijnders gợi ý rằng thử nghiệm chiến thuật của Milan có thể được lặp lại trước Liverpool, trong khi anh ấy biết rõ về Arne Slot trước trận đấu ở Champions League này.

Nó bắt đầu tại San Siro lúc 20:00 giờ Anh (19:00 GMT).

Bạn có thể theo dõi tất cả diễn biến và hành động diễn ra từ trận đấu này và Juventus-PSV Eindhoven trên LIVEBLOG.

Giải đấu có thể thức mới và mở rộng ở mùa giải này, với 36 đội đều được xếp vào cùng một bảng, thi đấu với 8 đối thủ khác nhau.

Reijnders nói với Sky Sport Italia: “Thật tuyệt vời khi được chơi ở Champions League và tôi rất nóng lòng được bắt đầu vào tối nay.

Vai trò mới của Milan cho Reijnders

Anh được sử dụng như một trequartista trong vai trò Số 10 trong chiến thắng 4-0 trước Venezia vào cuối tuần, khi Ruben Loftus-Cheek lùi xuống hàng tiền vệ.

Cả hai đều có mặt trong đội hình xuất phát vào tối nay, vậy liệu họ có đổi chỗ cho nhau một lần nữa không?

“Sau một thời gian dài, tôi chơi ở vị trí số 10 ở Milan. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, tôi tìm thấy khoảng trống giữa các tuyến và cảm thấy ổn sau trận đấu.”

Liverpool cũng mới bắt đầu dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên mới, với chiến thuật gia người Hà Lan Arne Slot đang cố gắng đưa những ý tưởng của mình vào đội bóng Premier League sau nhiều năm theo cách tiếp cận của Jurgen Klopp.

Reijnders hiểu anh ấy hơn ai hết, từng làm việc với Slot tại AZ Alkmaar.

“Ông ấy là một huấn luyện viên rất mạnh về mặt chiến thuật, ông ấy đã có một vụ chuyển nhượng tuyệt vời đến Liverpool và tôi rất vui được gặp ông ấy tối nay.”

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.