MOVIOLA Monza-Inter, cũng như Cesari BOCCIA Pairetto: «Quyết định vội vàng, đây là lý do»

Caesar

Graziano Cesari bình luận về pha diễn chậm của Monza-Inter và quyết định của Pairetto không nhường lợi thế cho Pessina ở cuối trận

Phát biểu từ trường quay phương tiện truyền thông trong quá trình NhấnCũng Graziano Cesari đã can thiệp vào sai lầm của Luca Pairetto trong chuyển động chậm của Monza-Inter: Cuối trận, trọng tài đã thổi còi lỗi Mota Carvalho phạm lỗi ở đường biên, không trao lợi thế cho các cầu thủ Brianza vẫn đang cầm bóng.

«Pairetto tỏ ra vội vàng và thiếu quyết đoán trong một số tình huống. Anh huýt sáo ngay khi bóng đến chân Pessina, người có khoảng trống để dứt điểm trước mặt Sommer. Đó là một quy tắc lợi thế thực sự mòn. Anh ấy theo dõi hành động rất tốt, ở phút thứ hai, anh ấy muốn huýt sáo nhưng nhận ra rằng bóng sẽ đến tay Monza. Ở đó anh ta làm gián đoạn trò chơi».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Monza, Lịch thi đấu Ý Monza mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Monza mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Thứ hạng của Monza.