Tiribocchi nói với Lazionews24: «Trận đấu với FIORENTINA sẽ không hề dễ dàng, với những bàn thắng ở đầu trận đấu…”

tiribocchi

Lời của Simone Tiribocchi, cựu cầu thủ trẻ Lazio, độc quyền trên Lazionews24.com

Simone Tiribocchi nói riêng với Lazionews24.com: dưới đây là đoạn trích lời nói của anh ấy về biancocelesti.

Thêm một bàn thua nữa được ghi trong mười phút đầu tiên của trận đấu. Lazio sai ở đâu và vấn đề này có thể giải quyết như thế nào?

«Đó chắc chắn là vấn đề cần chú ý và chuẩn bị cho cuộc đua. Có nhiều khả năng để cải thiện nó bằng cách đào tạo. Huấn luyện viên có thể đặt ra điều gì đó quan trọng hơn khi bắt đầu buổi tập để đảm bảo rằng học viên có sự tập trung ngay lập tức ngay từ phút đầu tiên. Hiện tại, các giá trị không đáng lo ngại, nhưng việc ghi bàn thắng ngay những phút đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến cả trận đấu. Nó giống như khi bạn để thủng lưới rất nhiều bàn từ một quả bóng không hoạt động: bạn phải nỗ lực giải quyết nó, nhưng nó sẽ không trở thành vấn đề nếu không mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn.».

Bộ đôi tấn công Dia-Castellanos lại ghi bàn. Theo bạn, Baroni nên kiên trì với lối chơi tấn công kép hay nên thử các giải pháp khác để tìm sự cân bằng hơn?

«Họ đang làm tốt, họ là hai cầu thủ có thể chơi cùng nhau. Đương nhiên, cần phải có sự hy sinh khi không kiểm soát bóng vì sự cân bằng tạo nên sự khác biệt trong một đội và trong một mùa giải. Điều bình thường là hiện tại chúng ta có thể chống chọi được với một đơn vị tấn công chất lượng, nhưng để làm được điều đó trong tương lai, chúng ta cần phải ở trong tình trạng tốt và có một tổ chức phòng thủ quan trọng. Hiện tại tôi sẽ không loại bỏ một trong hai người vì họ đang làm tốt và có những đặc điểm khác nhau, điều này cho phép họ bổ sung cho nhau. Sẽ có những trận đấu chỉ chọn một trong hai, đều do phong độ và độ nguy hiểm của đối thủ».


Fiorentina là Chủ nhật tới. Bạn đang mong đợi trò chơi gì? Lazio có thể giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp?

«Đó là một trò chơi rất phức tạp. Fiorentina khởi đầu không tốt do thay đổi người quản lý và đang trong giai đoạn thích ứng. Viola không phải là phương án cuối cùng nhưng họ phải gửi tín hiệu đến chức vô địch. Ngược lại, Lazio có thể tiếp tục giành chiến thắng bằng màn trình diễn chất lượng. Mọi chuyện sẽ phức tạp vì Fiorentina, ngay cả khi họ khởi đầu không tốt, đối với tôi họ vẫn là một đội xuất sắc.».

PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN VỚI SIMONE TIRIBOCHI TRÊN rollcallsportsnet.com

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Lazio, Lịch thi đấu Ý lazio mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của lazio.