Ibrahimovic nói về tranh cãi ở Milan: ‘Mèo con và sư tử, tôi là ông chủ’

Zlatan Ibrahimovic đã đáp lại những lời chỉ trích về vai trò của anh ấy ở Milan trong phong cách cổ điển của anh ấy, đề cập đến ‘mèo con và sư tử’ rồi nói đùa rằng anh ấy là ‘ông chủ’ của câu lạc bộ trước cuộc đụng độ Champions League Liverpool tối nay.

Nó bắt đầu tại San Siro lúc 20:00 giờ Anh (19:00 GMT).

Bạn có thể theo dõi tất cả diễn biến và hành động diễn ra từ trận đấu này và Juventus-PSV Eindhoven trên LIVEBLOG.

“Đây là một tuần quan trọng. Lần đầu tiên là hôm nay với Liverpool, nó đến đúng thời điểm đối với toàn đội, sau màn trình diễn gần đây nhất diễn ra tốt đẹp”, Ibrahimovic nói với Sky Sport Italia.

“Chúng tôi đã không có được khởi đầu như mong muốn ở mùa giải này, nhưng chúng tôi sẽ đạt được điều đó với một chút kiên nhẫn.”

Cầu thủ người Thụy Điển đã vắng mặt 17 ngày trong kỳ nghỉ, bao gồm cả sự hỗn loạn xung quanh việc Rafael Leao và Theo Hernandez bị loại trong trận gặp Lazio, sau đó đứng ở bên kia sân trong khi các đồng đội còn lại của họ vây quanh huấn luyện viên để nghỉ giải lao.

“Khi sư tử bỏ đi, mèo con lại lấn chiếm. Khi sư tử quay lại, lũ mèo con biến mất,” Zlatan trả lời.

“Tất cả những gì đã nói, mức độ quá thấp. Tôi đang tập trung vào công việc của mình. Tôi đi vắng vài ngày vì lý do cá nhân nhưng tôi luôn có mặt. Chúng tôi làm việc chăm chỉ, chúng tôi tiếp tục.”

Vai trò của Ibrahimovic tại Milan chưa rõ ràng

Chính xác thì vai trò của anh ấy trong câu lạc bộ với tư cách là Cố vấn đặc biệt cho RedBird là gì?

“Vai diễn đơn giản, nhiều lời nói. Tôi là người chỉ huy, tôi là ông chủ và tất cả những người còn lại đều làm việc cho tôi”, Ibrahimovic nói với ánh mắt táo bạo.

Trong số những người đặt câu hỏi về sự hiện diện của Ibra có Zvonimir Boban, người từng là giám đốc Milan cùng với Paolo Maldini trước khi rời đi liên tiếp với chủ câu lạc bộ.

Khi Boban đến trường quay Sky Sport Italia với tư cách là một chuyên gia, Ibra đã đề cập đến những bình luận trước đó.

“Ngay cả Boban cũng không hiểu vai trò của tôi là gì. Tôi giải thích bây giờ. Tôi chịu trách nhiệm, tôi là ông chủ và tất cả họ đều làm việc cho tôi. Chúng tôi làm việc trong im lặng.”

Có phải ‘mèo con’ Theo Hernandez và Rafael Leao, và Ibrahimovic có nói chuyện với họ về cuộc tranh cãi này không?

“Không, những chú mèo con không phải là đội, chúng là những người ngoài đội. Tôi đã nói chuyện với toàn đội, họ đã rất hưng phấn và đã có một trận đấu hay vào thứ Bảy.”

Đây là lần đầu tiên kể từ khi giải nghệ, cầu thủ người Thụy Điển được tung vào sân trong quá trình khởi động cho một trận đấu ở Champions League, vậy cảm giác thế nào?

“Bây giờ thì khác rồi, tôi không còn có adrenaline như xưa nữa. Rõ ràng, tôi nhớ bóng đá vì đó là những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng tôi không muốn quay trở lại.”

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.