Inzaghi: Inter ‘được trả lương cao’ vì lịch thi đấu bận rộn, nhưng không tìm cách ‘trả thù’ Man City

Huấn luyện viên của Inter, Simone Inzaghi không lo lắng về danh sách lịch thi đấu dày đặc, ngay cả khi Nerazzurri chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League với Manchester City trong ‘một ngày’ và khẳng định ông không tìm cách trả thù sau trận Chung kết năm 2023.

Đương kim vô địch Serie A Inter gặp Manchester City trong trận mở màn Champions League 2024-25 tại sân vận động Etihad vào ngày mai.

Inzaghi nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi phải đối mặt với một đội có tổ chức cao.

“Họ đã không thua trên sân nhà trong nhiều năm. Chúng tôi biết mình phải làm gì. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu trong một ngày, nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ cần một màn trình diễn hoành tráng. Các chàng trai biết điều đó.”

Nerazzurri bất bại 4 trận ở Serie A nhưng đã bị Monza cầm hòa 1-1 vào cuối tuần qua.

Inzaghi lưu ý: “Chúng tôi đã chơi với cường độ thấp trước Monza, nhưng trong trận đấu trước giờ nghỉ, chúng tôi đã chơi với cường độ cao.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trên khắp châu Âu và thế giới (trong thời gian nghỉ giải lao). Chúng tôi biết ngày mai chúng tôi sẽ cần một cường độ khác vì trình độ ở châu Âu cao hơn. Đây là danh sách lịch thi đấu. Manchester City, Real Madrid, Liverpool và Arsenal là những đội tệ nhất để chọn; bây giờ chúng tôi bắt đầu với Manchester City và hy vọng sẽ làm tốt.”

Đây là lần đầu tiên Inter và Manchester City gặp nhau trong một trận đấu cạnh tranh kể từ trận Chung kết năm 2023, chiến thắng thuộc về gã khổng lồ Premier League ở Istanbul.

Inzaghi nói: “Tôi đã xem nó vào tuần sau và tháng trước trong giai đoạn tiền mùa giải.

“Tôi không nghĩ đó là sự trả thù vì ngày mai là trận đấu ở giai đoạn giải đấu. Tôi không hối tiếc vì đội của tôi đã cống hiến hết mình ở Istanbul. Đó là một giải đấu mới, chúng tôi phải chuẩn bị cho 8 trận đấu khác nhau. Nó sẽ đòi hỏi khắt khe hơn, nhưng đó là một định dạng chắc chắn sẽ hoạt động tốt. Chúng tôi muốn có một cuộc hành trình tuyệt vời.”

Lịch thi đấu bận rộn của mùa giải này là một vấn đề gây tranh cãi lớn ở Anh, nhưng Inzaghi dường như không quan tâm.

Ông chủ Nerazzurri cho biết: “Chúng tôi biết mình sẽ chơi nhiều trận, nhưng việc chuẩn bị cho những trận đấu này là điều rất hồi hộp đối với một huấn luyện viên.

“Chúng tôi cũng biết những trò chơi này là lý do khiến chúng tôi được trả lương cao. Sẽ có Club World Cup mới mùa này và thể thức Champions League mới. Có những vấn đề, nhưng chúng ta phải biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì. Tôi phải cố gắng xoay càng nhiều càng tốt. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu một.”

Lautaro Martinez chưa ghi bàn mùa này nhưng Inzaghi khẳng định ngôi sao người Argentina sẽ không bao giờ là vấn đề với đội bóng.

“Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi và anh ấy cũng sẽ ghi nhiều bàn thắng trong mùa giải này. Anh đến sau các đồng đội gần một tháng sau Copa America. Anh ấy sẽ lấy lại vóc dáng sau nhiều buổi tập luyện hơn và anh ấy sẽ ghi bàn như mọi khi. Anh ấy sẽ luôn là một giải pháp, không bao giờ là một vấn đề.”

Inter tới Manchester mà không có Federico Dimarco bị chấn thương và Marko Arnautovic bị sốt.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.