Chính thức: Inter gia hạn hợp đồng dài hạn cho Asllani

Tiền vệ của Inter, Kristjan Asllani đã đặt bút ký vào việc gia hạn hợp đồng mới sẽ kéo dài đến mùa hè năm 2028, câu lạc bộ đã xác nhận.

Chính thức: Asllani ký hợp đồng mới với Inter

Theo các báo cáo gần đây, thỏa thuận này cũng đi kèm với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa, cho đến mùa hè năm 2029.

Asllani hiện là một trong những người có thu nhập thấp nhất trong đội hình Nerazzurri, nhận mức lương hàng năm chỉ khoảng 1 triệu euro mỗi mùa, theo cập nhật từ Calciomercato.com.

Tuyển thủ Albania hiện đang bước vào mùa giải thứ ba đầy đủ ở San Siro, sau khi tham gia một hợp đồng trị giá 15 triệu euro từ Empoli, ban đầu ký hợp đồng cho mượn với tùy chọn mua. Anh ấy đã có 46 lần ra sân ở Serie A trong khoảng thời gian đó, ghi bàn thắng duy nhất cho Nerazzurri trong chiến thắng 2-1 trước Genoa mùa trước.

Anh ấy có trận đầu tiên trong chiến dịch 2024-25 trong trận hòa 1-1 với Monza vào tối Chủ nhật. Simone Inzaghi chọn anh làm người thay thế trực tiếp cho Hakan Calhanoglu ở vị trí tiền vệ lùi sâu.

Asllani dự kiến ​​sẽ góp mặt trong đội hình du đấu cho trận đấu tại Champions League vào thứ Tư với Manchester City.



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.