Dự kiến ​​lượng khán giả đến xem trận đấu Milan vs Liverpool Champions League ở San Siro sẽ thấp

Stadio Giuseppe Meazza sẽ không được bán hết cho trận đấu sắp tới của Milan với Liverpool tại Champions League vào tối thứ Ba, vì chỉ có 55.000 vé được bán tính đến sáng thứ Hai.

San Siro gần như đã bán hết vé cho Milan-Liverpool

Stadio Meazza, hay San Siro như thường được biết đến ở Anh, có sức chứa 75.817 chỗ ngồi cho các trận đấu ở Champions League và sức chứa tối đa hơn 80.000 chỗ ngồi, khiến sân này trở thành sân lớn nhất ở Ý và là một trong những sân lớn nhất trên lục địa.

MUA VÉ MILAN VS LIVERPOOL

Vẫn còn hàng nghìn vé được bán cho trận đấu tối thứ Ba giữa các đối thủ nặng ký châu Âu, bất chấp trận đấu được tiền đạo Alvaro Morata của Rossoneri mệnh danh là ‘trận chung kết tiềm năng’.

Chỉ Real Madrid mới giành được nhiều danh hiệu Champions League hơn Milan và Liverpool, với 6 và 7 danh hiệu trong tủ đồ tương ứng của họ.

Vé vẫn có sẵn để mua trực tiếp từ phòng vé Milan và từ vé Bóng đá Trực tiếp, kể cả vào ngày diễn ra trận đấu.

MUA VÉ MILAN VS LIVERPOOL

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.