Đối thủ Milan ở Champions League Liverpool chịu thất bại sốc

Milan sẽ đối đầu với Liverpool tại Champions League vào thứ Ba và nhận được sự thúc đẩy với tin Arne Slot phải chịu thất bại đầu tiên trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ.

Trận đấu ở châu Âu diễn ra tại San Siro vào thứ Ba lúc 20:00 giờ Vương quốc Anh (19:00 GMT).

Dưới đây là cách bạn có thể mua vé xem trận Milan vs Liverpool ở Champions League.

Đó là một khởi đầu mùa giải ảm ​​đạm đối với Rossoneri dưới thời huấn luyện viên Paulo Fonseca, khi họ chỉ có được hai trận hòa ngược dòng 2-2 với Torino và Lazio xung quanh trận thua trước Parma mới thăng hạng.

Tuy nhiên, đối thủ của họ hôm nay cũng phải choáng váng, bởi Liverpool đã phải chịu thất bại sốc 0-1 trên sân nhà tại Premier League trước Nottingham Forest vào chiều nay.

Sự thất vọng của Liverpool có thể truyền cảm hứng cho Milan

Đó là điều hoàn toàn bất ngờ sau ba chiến thắng liên tiếp, tất cả đều giữ sạch lưới trước Ipswich Town, Brentford và Manchester United.

Bàn thắng muộn của Callum Hudson-Odoi mang tính quyết định khiến cựu thủ môn Roma Alisson Becker bất ngờ, giúp Nottingham Forest có chiến thắng đầu tiên tại Anfield kể từ tháng 2 năm 1969.

Những dấu hiệu đầy hứa hẹn cho Milan là ở chỗ hàng tấn công thiếu chặt chẽ, nơi Liverpool phải vật lộn để tạo ra những cơ hội thực sự.

Những bước di chuyển của họ có xu hướng bị phá vỡ trước khi tiếp cận nửa đối phương và việc di chuyển lên ba người ở phía sau trong giai đoạn sau cũng tỏ ra không có kết quả.

Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội ở mức 70% nhưng xG của Liverpool chỉ là 0,87.

Federico Chiesa một lần nữa thậm chí không có mặt trong đội hình và vẫn còn phải xem liệu anh ấy có thể ra mắt trận gặp Milan vào tuần tới hay không.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.