Luca Toni: «Juve, Motta sẽ giúp VLAHOVIC phát triển, anh ấy sẽ hoàn thành nó. KOOPMEINER và YILDIZ, đây là những gì có thể mong đợi. Douglas LUIZ ra ngoài? Bạn phải hiểu điều này…”

Toni

Lời của cựu tiền đạo Luca Toni về dự án mới của Thiago Motta tại Juventus. Các chi tiết

Trong sự nghiệp của anh ấy Luca Toninhà vô địch thế giới năm 2006, đã có một khoảng thời gian ngắn thi đấu Juventus. MỘT La Gazzetta dello Sport bày tỏ cảm xúc sau khi mùa giải bắt đầu.

VLAHOVIC DA 30 GOL«Motta liên quan rất nhiều đến tiền đạo trung tâm trong trận đấu và khía cạnh này chỉ có thể tốt cho Dusan, người có khả năng hoàn thiện bản thân. Vlahovic luôn là sát thủ khu vực và tôi tin rằng anh ấy sẽ luôn ghi bàn.”
KOOP E YILDIZ PER DUSAN«Koopmeiners và Vlahovic có thể tạo nên vận may cho nhau, ngay cả trước khung thành. Túi của người Hà Lan sẽ là nền tảng cho Dusan. Nhưng tôi tin chắc rằng những chuyển động của người Serb sẽ giải phóng những khoảng trống quan trọng cho Koop, người rất độc khi nhắm mục tiêu. Yildiz, người có thể trở thành tân binh của Juve, cũng sẽ có giá trị. Số 10 mới là một cầu thủ hiện đại: anh ấy có trí tưởng tượng, anh ấy nhảy qua người và sau đó anh ấy là trường phái của Bayern, một hậu vệ.”
CONCEICAO“Anh ấy có những cú sút thú vị, anh ấy cũng rất nhanh nhẹn và có kỹ năng đối đầu một đối một: bóng đá đang đi theo hướng này. Tôi cũng tò mò muốn gặp anh ấy ở Juventus. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào Nico Gonzalez, người đã trải qua những thăng trầm ở Fiorentina: nhưng không có nghi ngờ gì về cầu thủ này.”
DOUGLAS LUIZ CHƯA CHỦ SỞ HỮU“Tất cả chúng tôi đều hiểu, ngay cả những người ở bên ngoài, rằng Thiago Motta không nhìn vào cái tên ghi trên áo mà là những gì anh ấy nhìn thấy trong quá trình tập luyện. Nếu người chơi hiểu được điều này thì đó là đôi bên cùng có lợi. Trên hết là vì phẩm chất và chiều sâu quốc tế của Douglas Luiz là điều không thể nghi ngờ.”

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.