Thiago Motta: «Chúng tôi đã nghĩ về Roma. Chúng ta có thể khiến ĐỐI THỦ ĐÓ gặp khó khăn”

Thiago Motta

Thiago Motta trên Rai: «Chúng tôi đã nghĩ về Roma. Cú chạm thần kỳ với Savona? Nó không tồn tại, mọi người đều quan trọng.” Cuộc phỏng vấn

Thiago Motta đã trả lời phỏng vấn qua micro của Rai thể thao giữa những gì sẽ là của anh ấy Juve trong tương lai và về chiến thắng chống lại Verona.

KHỞI ĐẦU MÙA GIẢI TUYỆT VỜI – «Vcere luôn quan trọng và đặc biệt là theo cách chúng ta đã làm ngày nay. Chúng ta phải tiếp tục, màn trình diễn tốt, một kết quả tốt, hãy bỏ trận đấu này lại phía sau và nghĩ về trận đấu hay mà chúng ta phải chơi vào tối Chủ nhật với Roma, một đội bóng tuyệt vời trong chức vô địch của chúng ta, trước khán giả của chúng ta, sân vận động chật kín, tuyệt vời bầu không khí và sẵn sàng cho một màn trình diễn tuyệt vời».

BÀN THỬ NGHIỆM VỚI ROMA – «Không, trận tiếp theo là trận đấu tiếp theo, chúng tôi như mọi khi, từng bước một, chuẩn bị thật tốt, hồi phục và vào sân làm tốt công việc của mình.».

CẢM ỨNG TUYỆT VỜI VỚI MBANGULA VÀ SAVONA – «Điều này không tồn tại. Có rất nhiều việc phải làm, không chỉ riêng tôi, mà còn về phía nhiều người, những chàng trai này đã bắt đầu từ lâu ở đội trẻ của chúng ta, đã hoàn thành xuất sắc công việc, họ đã sẵn sàng cho Đội Một. có thể chơi và hơn thế nữa – đó là điều quan trọng hơn – họ là những cầu thủ mạnh, những cầu thủ có trình độ cao và hôm nay họ đã có màn trình diễn tốt».

CÔNG VIỆC CỦA NGÀI VỚI NGƯỜI TRẺ – «Đối với tôi, có những cầu thủ sẽ thi đấu, có những cầu thủ sẽ chơi những trận tiếp theo và tôi dành sự quan tâm tối đa cho những cầu thủ này sẽ chơi những trận tiếp theo, bởi vì cuối cùng họ là những người nâng cao trình độ tập luyện, trình độ của trận đấu, trình độ của nhóm. Chúng tôi có một đội bóng tốt, nơi mọi người đều quan trọng và mọi người đều có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình bằng cách tập luyện tốt và chứng tỏ rằng họ có thể thi đấu.».


MỤC TIÊU ĐẦU TIÊN THỂ HIỆN Ý TƯỞNG CỦA BÓNG ĐÁ – «Đó là một điểm quan trọng, khi chúng tôi tìm thấy một đội muốn chơi gần khung thành của họ, chúng tôi phải có khả năng đọc được thời điểm, có thể di chuyển và tìm kiếm sự phục hồi mà Manu đã thực hiện và nhanh chóng phản công hoặc tấn công nhanh chóng, bởi vì chúng tôi tìm thấy một đội cởi mở. Điều quan trọng là đọc sách, khi nào nên làm và khi nào tập hợp lại và sát cánh cùng nhau, sau đó củng cố quyền kiểm soát, tấn công nhanh như chúng ta đã làm tối nay.»

JUVE ĐỐI THỦ INTER – «Hôm nay chúng ta đang ở ngày thứ hai, chúng ta đã làm rất tốt cho đến nay vì hai trận đã chơi tốt và giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi hoàn toàn tập trung vào việc hồi phục và vào trận đấu tiếp theo, đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời để thi đấu, trước một đội bóng tuyệt vời trong giải vô địch của chúng tôi là Roma, một môi trường tuyệt vời, bởi vì tôi tin rằng như khán giả của chúng tôi đã làm tối nay, 3500 những người đến cổ vũ đội, bởi vì họ tin tưởng vào những người này, họ thấy rằng họ cống hiến hết mình trên sân, thái độ tuyệt vời và mọi chuyện sẽ như thế này vào Chủ nhật. Họ sẽ ra sân để thực hiện công việc của mình theo cách tốt nhất có thể, đó sẽ là một môi trường tốt đẹp trước khán giả của chúng tôi».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.