Church, Di Canio chắc chắn: «Anh ấy đang đàm phán với INTER, phải không, Bergomi? Đừng THÔNG MINH” – VIDEO

nhà thờ

Paolo Di Canio bình luận về tình hình của Chiesa và trêu chọc Bergomi: «Anh ấy đang đàm phán với Inter, đừng thông minh, bạn biết điều đó mà!»

Tối qua, nhân dịp tập phim theo mùa đầu tiên của Câu lạc bộ bóng đá bầu trờichủ đề thảo luận đã chuyển sang tương lai của Federico Chiesabị loại khỏi đội lúc Juve và dường như có sự quan tâm củaChôn cất. Anh ấy cũng bị thuyết phục về điều này Paolo Di Caniongười đã trao đổi những lời này với Beppe Bergomi.

NÓI VỀ CANIO – «Thật là giật gân, anh ấy chơi miễn là bạn có anh ấy, nhưng họ không muốn anh ấy, anh ấy không còn tập luyện cùng đội nữa, điều tương tự cũng xảy ra với Bonucci. Anh ấy chưa chính thức rời khỏi đội, phải không? Anh ấy tập luyện không phải với đồng đội của mình, họ sẽ đàm phán, họ sẽ đàm phán. Bác biết đấy, họ sẽ đàm phán, đừng thông minh nữa».

CÂU TRẢ LỜI BERGOMI – «Tất nhiên, bây giờ đã có một cuộc chia tay…».



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.