Nico Gonzalez Juve, Marchetti GIẢI THÍCH: «Đây là những gì cần thiết để mở khóa chuyển nhượng»

Nico Gonzalez

Nico Gonzalez Juve, Marchetti GIẢI THÍCH: «Nếu các câu lạc bộ hứa với bạn rằng họ sẽ giúp bạn ra đi nhưng điều này không xảy ra, đó là điều bình thường…”

Luca MarchettiMột Đài phát thanh Tmwđã nói về khả năng chuyển đổi sang Juventus Của Nico Gonzalez bất chấp qua lại với Fiorentina.

tạm tha – «Fiorentina không cần bán, nhưng nếu bạn phải ký hợp đồng với một cầu thủ mà bạn vẫn muốn ký, có thể bạn có thể bán Gonzalez. Ý chí của cầu thủ ngày nay thậm chí còn quan trọng hơn và điều đó cho thấy Fiorentina và Juve có mối quan hệ tốt ở cấp độ thị trường và các lựa chọn khác cũng có thể được phát triển.

Sau đó, bạn phải hiểu rằng những cầu thủ như Gudmunsson, Gonzalez và Koopmeiners thực sự đã ký hợp đồng, nhưng họ cũng là trụ cột cho đội của mình và đã có những lời đề nghị quan trọng nhưng bị từ chối. Nếu sau đó các công ty hứa với bạn rằng họ sẽ giúp bạn rút lui nhưng điều này không xảy ra, thì việc họ quay lưng lại là điều bình thường. Câu lạc bộ có thể quyết định thực thi hợp đồng, nhưng sau đó chúng tôi cũng cần hiểu các cầu thủ, những người phải duy trì trong giới hạn về tính chuyên nghiệp. Các câu lạc bộ sau đó cũng hành xử tương tự với những cầu thủ mà họ không còn muốn nữa, yêu cầu các cầu thủ tập luyện riêng và không muốn gặp lại họ”.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.