Conte Napoli: «Chúng tôi VẪN phải LÀM VIỆC rất nhiều. MÔ-ĐUN? Năm ngoái với đội hình 4-3-3…Cần tăng cường, đó là MỤC TIÊU”

Conte

Lời của HLV Antonio Conte sau chiến thắng trên chấm phạt đền ở vòng 1 Cúp quốc gia Ý trước Modena

Antonio Conte đã nói chuyện với micro của Sportmediaset sau Chiến thắng của Napoli ở vòng 1 Cúp quốc gia Ý chống lại Modena ai đá phạt đền. Dưới đây là lời nói của anh ấy.

MÔ-ĐUN – «Năm ngoái Napoli luôn chơi 4-3-3 và đứng thứ 10. Với hệ thống này, bạn cung cấp phạm vi bảo hiểm nhiều hơn, nếu không, bạn phải yêu cầu trả lại trong phạm vi. Politano và Kvara có thể triển khai trò chơi, đối với họ đây là một bước tiến hóa quan trọng và họ có thể đưa ra ít điểm tham chiếu hơn. Hôm nay bắn 28 phát nhưng khi bắn phải trúng đích. Ở mức độ thống kê, không có trận đấu nào, nhưng trước khung thành, chúng tôi chơi không sắc bén và họ đã chơi trận đấu mà họ phải chơi. Lẽ ra chúng ta có thể tìm kiếm nhiều hơn người đàn ông trong khu vực».

CÂU HỎI VỀ TÍNH NĂNG HOẶC PHÁT TRIỂN TRÒ CHƠI – «Trong quá trình phát triển trò chơi, mọi người đều có thể lấp đầy khu vực này. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi gặp chút khó khăn. Khi bạn tấn công với nhiều người đàn ông, bạn cũng có thể bộc lộ bản thân trước những đòn phản công. Đó là một phần của quá trình, nhưng chúng tôi đã rất giỏi trong việc không để thủng lưới quá nhiều».

NHỮNG GÌ BẠN MANG THEO VỚI BẠN – «Rằng chúng ta phải tiếp tục làm việc. Chúng tôi muốn mang đến điều gì đó nhiều hơn cho người hâm mộ của mình. Có rất nhiều việc phải làm cho tôi trên sân cũng như cho câu lạc bộ. Có những điều khách quan tôi không muốn nhấn mạnh».

kẻ tấn công – «Raspadori và Simeone đã làm tốt công việc của họ, nhiều lần chúng tôi để họ một mình trong khu vực và điều đó thật khó khăn. Chúng ta không thể đánh giá lối chơi của hai người họ, những cầu thủ mà tôi yêu thích và coi họ là quan trọng trong đội hình. Rồi chúng ta thấy và có những điều quá khách quan để có thể bỏ qua. Tôi chấp nhận những đánh giá chủ quan nhưng cũng có những đánh giá khách quan».


CHỢ – «Tôi hoàn toàn sẵn sàng làm việc với công ty, tôi biết rõ tình hình và đến với lòng nhiệt tình. Trên thị trường chúng tôi có một số giới hạn như chi phí và tiền lương. Nhiều người không đến Naples vì ​​họ không chơi các giải đấu cúp. Tôi muốn điều tốt đẹp cho Napoli và đội hình được tăng cường sức mạnh. Tối nay là một buổi kiểm tra thực tế thú vị dành cho mọi người».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.