Soulé nói về bản thân trong 360°: «Roma: Dybala, De Rossi và những người hâm mộ QUYẾT ĐỊNH thuyết phục tôi; Juve, đây là điểm nhức nhối; 30 triệu một KÍCH THÍCH”

Soulé

Lời của Matias Soulé về việc chuyển từ Juve sang Roma, mối quan hệ của anh với Paulo Dybala và các mục tiêu của anh cho mùa giải tới

Matias Soulé nó được kể một cách tự do trong các cột của Corriere dello Sport. Dưới đây là lời nói của cầu thủ người Argentina, từ khi chuyển nhượng đến Romatại Juve và đến mối quan hệ với Paulo Dybala.

ROMA – «Được ở đây thật tuyệt vời. Cuộc đàm phán kéo dài, tôi lo lắng không thể đến nơi nhưng mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp. Friedkins rất muốn có tôi, tôi hiểu ngay tham vọng của họ đối với câu lạc bộ này và nơi họ muốn đưa nó đến. Và bây giờ tôi đang ở đây, đang rút lui với đội mới của mình và tôi không thể yêu cầu điều gì tốt hơn. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và với cường độ cao: chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận mở màn chức vô địch với Cagliari».

DE ROSSI CỐ LƯỢNG CHO NGÀI – «Và tôi dành cho anh ấy. Anh ấy nỗ lực rất nhiều, anh ấy là một công nhân tuyệt vời và một kỹ thuật viên xuất sắc. Tôi đã nói chuyện với anh ấy nhiều lần trong quá trình đàm phán và tôi phải nói rằng anh ấy không chỉ nói được tiếng Tây Ban Nha mà còn có giọng Argentina xuất sắc. Anh ấy kể cho tôi nghe về Roma, về việc
bạn sống bóng đá ở đây và trong trại huấn luyện này, điều đó thật đặc biệt. Anh ấy đang truyền cho chúng tôi tinh thần chiến thắng trong đội và cung cấp cho chúng tôi sự chuẩn bị về thể chất cũng như chiến thuật sẽ rất quan trọng cho mùa giải.
».

DYBALA – «Đối với tôi anh ấy là một người anh, một người hướng dẫn không phải trong bóng đá mà là trong cuộc sống. Khi tôi còn trẻ, tôi coi anh ấy như một con quái vật thiêng liêng, một cầu thủ mà tôi không thể đến gần vì quá kính sợ. Sau đó, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu nhau, hòa hợp và hình thành mối quan hệ tốt ở Juventus. Có một giai thoại mà tôi sẽ không bao giờ quên».

GIAI ĐOẠN – «Đó là năm cuối cùng của Paulo tại Juve, anh ấy đang chơi một trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Còn mười lăm phút nữa tôi thấy anh ấy nói chuyện từ xa với Landucci (trợ lý huấn luyện viên, chủ biên) trong khi anh ấy chỉ vào tôi. Thật không may, thời gian thay người đã kết thúc nhưng Dybala đã yêu cầu băng ghế dự bị cho tôi vào sân vì anh ấy muốn chơi với tôi ít nhất một lần trước khi rời Juve. Đó là kỷ niệm sẽ luôn ở lại với tôi, vì nó khiến tôi hiểu anh ấy quan tâm đến tôi và tôn trọng tôi đến nhường nào.».


GIẤC MƠ CÙNG CÙNG ĐÃ THỰC HIỆN – «Chính xác, và tôi rất vui vì điều đó. Khi Paulo rời Juve, tôi đã gửi cho anh ấy tin nhắn “Tôi thực sự hy vọng một ngày nào đó có thể chơi cùng anh”. Sự xoay vần của số phận, ba năm sau chúng ta lại ở bên nhau».

CÙNG VỚI ALBICELESTE – «Đó sẽ là một giấc mơ khác. Tôi đã nói, với sự tôn trọng lớn lao, không với Spalletti được triệu tập vào tuyển Ý bởi vì xét về mọi phương diện, tôi là người Argentina và tôi muốn đại diện cho quốc gia của mình. Làm điều đó với Dybala và Paredes, hai nhà vô địch thế giới, sẽ là một khoảnh khắc khó quên. Trong khi đó, tôi đang tận hưởng những khoảnh khắc này: chúng giúp tôi rất nhiều, tôi lấy chúng làm điểm tham khảo để phát triển về mặt kỹ thuật và tinh thần. Bạn chỉ có thể học hỏi từ hai người như họ».

BẮT ĐẦU ĐÀM PHÁN – «Tôi đang đi nghỉ ở Punta Cana, Cộng hòa Dominica thì người đại diện của tôi thông báo rằng Roma đang quan tâm. Sau vài ngày, cuộc khảo sát đó đã trở thành một yêu cầu chuyển nhượng thực sự và cùng ngày đó, tôi nhận được tin nhắn từ De Rossi nói với tôi rằng anh ấy đang đợi tôi ở Trigoria. Đó là nơi tia lửa tắt».

LỰA CHỌN CỦA GIALLOROSSI – «Bởi vì họ muốn tôi nhiều đến mức không thể nào từ chối được. Các cuộc gọi của huấn luyện viên, sau đó Friedkins có sự tham gia cá nhân, ban lãnh đạo khiến tôi hiểu họ muốn tập trung vào tôi đến mức nào. Mong muốn có được tôi của họ đã khiến tôi chỉ xem xét cơ hội này mặc dù tôi đã có những người khác ở Premier League».

KHÔNG ĐẾN LỚP ĐẦU TIÊN – «Ban đầu đó cũng là ước mơ của tôi. Leicester rất muốn có tôi, cả huấn luyện viên và giám đốc thể thao đều đã gọi điện cho tôi để thuyết phục tôi về dự án của họ. Nhưng rồi tôi cảm nhận được tình cảm của De Rossi, của Roma, của những đồng đội đã liên lạc với tôi và từ lúc đó tôi quyết định nói không với tất cả các câu lạc bộ khác và chỉ nghĩ đến Roma vì tất cả những lý do này cộng thêm một lý do nữa.».


YẾU TỐ CHÍNH NGƯỜI HÂM MỘ – «Những người hâm mộ. Chúng là một cảnh tượng, và đó không chỉ là nói lên điều đó. Mùa giải trước Paulo và Leo đã mời tôi đến Olimpico để xem trận đấu ở Europa League với Feyenoord. Tôi bước vào, tôi nghe thấy 70 nghìn người hát từ quốc ca cho đến khi kết thúc cuộc đua. Một lần ra ngoài, tôi nói với anh trai mình rằng tôi chưa bao giờ thấy người hâm mộ cuồng nhiệt như vậy. Một cảm xúc hồi hộp, khó tả. Ở đó, tôi thực lòng nghĩ về Roma, khi tôi thậm chí còn không biết liệu mình có tiếp tục ở Juventus hay không.».

JUVE – «Có một điểm hơi nhức nhối, nhất là những tháng đầu năm 2024. Bởi tôi không hề nghĩ tới việc rời Juve mà ngược lại, tôi tập trung chơi tốt cùng Frosinone để xứng đáng có được một chiếc áo đấu. Thay vào đó, vào tháng 1, tôi biết rằng họ đang bán tôi cho một câu lạc bộ Ả Rập, nhưng tôi không có ý định đến đó mặc dù bây giờ tôi đã rõ tương lai của mình sẽ ra sao. Tôi thất vọng vì nghĩ mình có thể chơi cho Juve nhưng sau đó tôi đã chấp nhận điều đó.».

NGHỈ HƯU CÙNG THIAGO MOTTA – «Rất tốt, huấn luyện viên là một người tuyệt vời. Anh ấy luôn gần gũi với tôi, ủng hộ tôi, huấn luyện tôi và cho tôi rất nhiều lời khuyên. Sau đó anh ấy nói đùa với tôi rất nhiều: “Không để lại 70 triệu thì đừng rời khỏi đây” (cười, ed.). Sự thật là Thiago muốn tôi ở lại Juve, anh ấy nhìn thấy tôi rất rõ trong kế hoạch cũng như trong tấn công. Nhưng bây giờ quyết định của Juve đã được đưa ra: Tôi cần huy động tiền mặt, tôi chấp nhận nó và lúc đó tôi nóng lòng muốn rời đi. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì về trải nghiệm của mình tại Juve, nơi tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời, chỉ là cuộc chia tay bất ngờ vào tháng Giêng».

TRỞ VỀ SÂN ĐẠI VÀO NGÀY THỨ 3 – «Và tôi không thể chờ đợi. Tất nhiên không phải để trả thù mà để chứng minh rằng tôi vẫn có thể chơi tốt ở đội Juventus đó. Sau đó tôi sẽ rất vui khi gặp lại Thiago, người đã nói đùa với tôi rằng “Tôi sẽ cho Gatti vào người để anh ấy có thể đánh bại bạn”. Bây giờ màu đen và trắng là quá khứ, màu vàng và đỏ là hiện tại và tương lai của tôi, một điểm đến đối với tôi. À, tất nhiên là tôi muốn thắng trận đấu đó cho Roma mà tôi cũng đã phải chịu đựng».

KHÓ KHĂN TRONG ĐÀM PHÁN – «Đúng, bởi vì có vài ngày tôi sợ anh ấy có thể nhảy lên và tôi đã rơi nước mắt. De Rossi gọi điện để giúp tôi bình tĩnh và thuyết phục tôi. “Anh ơi, anh đã thuyết phục được em ngay từ tin nhắn đầu tiên,” tôi nói đùa với anh. Cuối cùng mọi việc cũng diễn ra tốt đẹp, nhờ sự đầu tư đáng kể về tài sản để đưa tôi đến thủ đô».

CẢM NHẬN TRỌNG LƯỢNG CỦA 30 TRIỆU – «Không, thực tế đó là động lực để chứng minh rằng bạn xứng đáng với số tiền đó. Áp lực trong bóng đá là điều bình thường, nếu không có nó chúng ta không thể có động lực hay tiến bộ. Tôi sẽ chứng minh ba mươi triệu đô la mà Friedkins đã đầu tư trên sân».

CHƠI VỚI NỤ CƯỜI CỦA BẠN – «Tôi thích mỉm cười, tôi luôn như vậy, đặc biệt kể từ khi tôi đến đây. Tôi nghĩ rằng bóng đá nên được trải nghiệm với sự chuyên nghiệp nhưng cũng phải vui vẻ, nếu không thì làm công việc đẹp đẽ nhất thế giới để làm gì?».

VUI VẺ TRONG CÁCH CHƠI CỦA MÌNH – «Vâng, đó là sự thật. Tôi thích thực hiện một pha rê bóng, một pha chơi bóng, một pha kiến ​​tạo và một bàn thắng. Đó là niềm vui thuần túy đối với tôi, đối với đội của tôi và đối với người hâm mộ của tôi. Người trẻ phải dám hơn, phải vui vẻ và cũng phải thoải mái làm điều đó. Sau đó, họ nói rằng cậu bé không thể ra sân vì cậu ấy có ít kinh nghiệm: nhưng bạn sẽ làm thế nào nếu bạn không chơi? Chúng ta cần trao cho những người trẻ nhiều cơ hội hơn để vui chơi, trưởng thành và trưởng thành. Roma là một ví dụ ở khía cạnh này».

KINH NGHIỆM TRONG THẾ HỆ TIẾP THEO GIÚP ĐỠ – «Rất chân thành, tôi khuyên tất cả các chàng trai hãy đến chơi theo dạng cho mượn ở các hạng dưới trước khi lên đường ngay lập tức với đội một. Bởi vì có một vực thẳm giữa Primavera và những người trưởng thành, và cuộc phiêu lưu ở đội U23, giữa những cầu thủ chuyên nghiệp khiến bạn cảm nhận được sức nặng của sự chuyên nghiệp trên làn da của mình, giúp bạn phát triển về mặt kỹ thuật cũng như thể thao».

DE ROSSI HỎI GÌ TRÊN SÂN BAY – «Là Soulé. Một cầu thủ tiền đạo khó đoán, có thể tự do di chuyển và sáng tạo trong 20 mét cuối cùng. Tôi phải thực hiện một vở kịch, đưa trí tưởng tượng cùng với những kẻ tấn công khác và ném nó vào. Tất nhiên, ngay cả với những nhiệm vụ phòng thủ mà giờ đây tôi đã quen nhờ công việc của Di Francesco ở Frosinone».

GIẢI PHÁP CHIẾN THUẬT CỦA DE ROSSI – «Có, nhưng tất cả đều có một quy tắc tuyệt vời: cường độ. Cả trong việc truyền bóng lẫn cách di chuyển của chúng tôi ngay cả khi không có bóng. Đối với tôi, tôi có thể chơi ở bất cứ đâu: bên cánh phải với Dybala ở vị trí tiền vệ tấn công trung tâm, ở vị trí tiền đạo thứ hai hoặc thậm chí ở bên trái.».

4-2-3-1 – «Vâng, đó là một khả năng mà chúng tôi đã nghiên cứu. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Paulo để tìm ra sự hiểu biết đúng đắn về những quan điểm này. Nếu anh ấy mở rộng thì tôi sẽ vừa với nó và ngược lại. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức trên sân để di chuyển đồng bộ và đảm bảo khả năng phòng ngự tốt.».

AI GÂY ẤN TƯỢNG CHO NGÀI – «Tôi nói Le Fée, người mà tôi không biết. Nó thực sự mạnh mẽ. Anh ấy làm mọi người trong đội ngạc nhiên, anh ấy có thể chơi tất cả các vai trò tiền vệ với chất lượng như nhau. Sẽ rất vui khi chơi với anh ấy».

DOVBYK – «Anh ấy là một người khổng lồ (cười, ed.). Anh ấy thực sự mạnh mẽ và có thể là một giá trị gia tăng cho đội bóng Roma này. Đó là một giao dịch mua tuyệt vời, giống như tất cả những giao dịch đã đến. Chúng tôi là một tập thể thực sự tốt được dẫn dắt bởi Pellegrini».

HỌ GIẢI THÍCH TẦM QUAN TRỌNG CỦA DERBY ĐỐI VỚI NGÀI – «Chưa, nhưng tôi biết rõ về anh ấy. Tôi muốn thắng trận đấu này, đó là mục tiêu của tôi và tôi rất nóng lòng được thi đấu. Đây là tính cách của tôi: khi tôi muốn thứ gì đó, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có được nó».

TIẾP TỤC CẢI TIẾN NHƯ MỘT LỐI SỐNG – «Vâng, và anh ấy đã đồng hành cùng tôi trong bóng đá từ khi còn nhỏ. Khi còn nhỏ, tôi đã có ý định trở thành một cầu thủ bóng đá, rồi thời gian trôi qua tôi luôn đạt được những mục tiêu đã đặt ra cho mình cho đến khi đến được Ý. Ngay khi đạt được mục tiêu, tôi lập tức nghĩ đến mục tiêu tiếp theo. Đôi khi tôi có nguy cơ không tận hưởng được thành quả đó quá nhiều, nhưng đó là sự kích thích liên tục giúp tôi tiến bộ».

MỤC TIÊU – «Chiến thắng với Roma. Trước hết, phải đủ điều kiện tham dự Champions League, sau đó mới có thể tiến xa nhất có thể ở Europa League và Cúp quốc gia Ý. Tương lai có thể là của chúng ta, đây là một đội ngũ được xây dựng tốt để phát triển và hoàn thiện theo năm tháng».

CẢM ƠN – «Friedkins đã thúc đẩy để có được tôi, cũng như De Rossi và ban lãnh đạo: Lina Souloukou và Florent Ghisolfi, những người đã làm việc rất chăm chỉ để đưa tôi đến đây. Tôi cũng phải gửi lời cảm ơn đến người đại diện Martin Guastadisegno, người đã thân thiết với tôi trong suốt thời gian qua. Và tất nhiên là với gia đình tôi. Nếu không có họ tôi đã không thể tiến xa đến thế này. Họ đã thay đổi cuộc đời họ vì tôi».

GIA ĐÌNH – «Họ có thể sẽ ở lại Frosinone, nơi họ đã có khoảng thời gian vui vẻ. Trong mọi trường hợp, họ sẽ luôn ở gần tôi và sẽ không bao giờ để tôi yên. Nếu có thể, tôi muốn cống hiến mục tiêu này của tôi, Rome, cho một người».

CỐNG HIẾN – «Tôi dành nó cho bà tôi, người đã qua đời chỉ một năm trước. Tôi đang cùng Juve rời sân để đá trận mở màn chức vô địch với Udinese thì trước khi lên máy bay, cha tôi đã báo cho tôi tin ông đã qua đời. Tôi sẽ tiếp tục nghĩ đến cô ấy và nhớ đến cô ấy vì tất cả tình yêu cô ấy đã dành cho tôi. Tôi chọn chiếc áo số 18 cho cô ấy. Trước khi rời đi, cô ấy nói với tôi: “Tôi muốn anh tiếp tục thi đấu ở Ý”. Cô ấy sẽ rất vui khi gặp tôi ở Roma».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.