Douglas Luiz GIỚI THIỆU bản thân với Juventus: «Mục tiêu là CHIẾN THẮNG. Đây là lý do tại sao tôi CHỌN Bianconeri”

Douglas-Luiz

Douglas Luiz họp báo Juve, những nhận định của tân tiền vệ Juventus: giữa nhiệt huyết và khát khao làm lớn

Dưới đây là lời nói của người chơi mới của Juventus Douglas Luiz: giữa sự nhiệt tình, mong muốn làm và sẵn sàng làm theo mệnh lệnh của Thiago Motta.


CẢM NHẬN BAN ĐẦU TẠI JUVE “Chào buổi sáng. Tôi đã có ấn tượng rất tích cực và Juve là một câu lạc bộ lớn. Nhiều cầu thủ giỏi đã đến đây và điều đó tạo động lực cho tôi. Tôi chắc chắn đây sẽ là một mùa giải tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đang tập luyện tốt với Mister Motta và tôi hài lòng với mọi thứ đang diễn ra.”

ĐIỀU GÌ GÂY ẤN TƯỢNG CHO BẠN NGAY LẬP TỨC «Tôi rất ấn tượng bởi quy mô của câu lạc bộ, sân vận động, niềm đam mê của người hâm mộ dành cho các cầu thủ và câu lạc bộ. Tôi rất vui khi được ở đây. Tôi tin rằng đây sẽ là một mùa giải rất quan trọng và tất cả chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu để đạt được những kết quả tuyệt vời.”

DANILO VÀ BREMER «Vâng, họ chắc chắn đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc đàm phán này. Mỗi ngày thức dậy tôi đều nghe thấy Danilo nói với tôi ‘Go Juve’. Anh ấy kể cho tôi rất nhiều điều về câu lạc bộ và động viên tôi đến đây. Rõ ràng nghe thấy một trong những đồng đội ở đội tuyển quốc gia đang đợi bạn trong câu lạc bộ và nói với bạn rằng bạn có thể tạo ra sự khác biệt lại là một điều gì đó khác.”

YÊU CẦU MOTTA “Có vẻ như tôi và huấn luyện viên đã quen nhau được một thời gian. Một huấn luyện viên trẻ cho phép bạn tự do nói chuyện và trao đổi về chiến thuật cũng như các khía cạnh của trận đấu. Mối quan hệ của chúng tôi rất tích cực. Tôi không có hứng thú với vai diễn này nhưng tôi thích được đến gần mục tiêu hơn. Nhưng nếu Juve cần thì tôi sẽ không gặp vấn đề gì.”


CÁCH JUVE thuyết phục bạn và tham vọng “Không mất nhiều thời gian để thuyết phục tôi. sự vĩ đại của câu lạc bộ này đã nói lên điều đó. Khi tôi nghe về sự quan tâm của Juve, tôi ngay lập tức tập trung vào điều này. Bước quan trọng trong sự nghiệp của tôi, tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho bản thân và cho Juventus.”

BẠN CẢM THẤY SẴN SÀNG ĐỂ KIẾM TIỀN TRUNG TRÊN VAI CỦA MÌNH “Chơi cho Juve không hề dễ dàng và tôi cảm thấy có trách nhiệm. Giá trị mua hàng cao, nhưng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi muốn làm gương cho các bạn trẻ, tôi đến đây để học và cũng để dạy. Tôi cảm thấy trách nhiệm này và tôi muốn đảm nhận nó.”

BẠN MONG ĐỢI GÌ TỪ SERIES A «Tôi đến từ một trong những giải vô địch khó khăn nhất và tôi hài lòng với trải nghiệm này. Tôi muốn làm được nhiều hơn nữa ở Serie A. Tôi đã chuẩn bị cho thời điểm này và tôi đã sẵn sàng. Bàn thắng? Chúng là hậu quả của công việc được thực hiện. Đôi khi một pha kiến ​​tạo còn tốt hơn một bàn thắng.”

XEM JUVE SẴN SÀNG CHIẾN THẮNG «Giống như mục tiêu, chức danh cũng phụ thuộc vào mức độ bạn làm việc. Một nhóm rất có năng lực, với những người trẻ muốn học hỏi. Một nhóm tích cực và giàu kinh nghiệm như đội trưởng Danilo của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì Juve và Chúa sẵn lòng, chúng tôi sẽ cố gắng giành được một danh hiệu.”

PHỎNG VẤN HỌP BÁO ĐẦY ĐỦ DOUGLAS LUIZ. ĐÂY LÀ MỚI NHẤT

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.