Thị trường chuyển nhượng của Atalanta KHÔNG BỊ CHẶN trên EXTENDERS: Hateboer bị loại, Bakker được tung ra thị trường (và “Mister X” mới)



Hateboer

Về cánh, Atalanta sẽ làm nên cuộc cách mạng cực lớn trong phiên chợ chuyển nhượng này: Hateboer bị bán, Bakker ra chợ và…


Thị trường củaAtalanta nó cũng liên quan đến việc loại bỏ và mở rộng công viên bên ngoài: cơ bản cho trò chơi của Gian Piero Gasperini. Mặc dù bộ phận còn thiếu nhưng DEA đã quyết định thực hiện hiệu ứng domino “trước bán sau mới mua”.

Hateboer anh ấy sẽ bay tới Pháp tới Rennes với số tiền từ 3 đến 4 triệu euro, trong khi Bakker vẫn còn trên thị trường (nơi dự kiến ​​sẽ có một đề nghị mới). Tuy nhiên, không chỉ thoát ra, bởi vì theo những gì được thu thập bởi rollcallsportsnet.com, có thể có sự tham gia của Mr. Cập nhật đang được chờ đợi.


nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.