Naples, Sabatini ĐẢM BẢO: «Anh ấy sẽ làm rất tốt và tôi cũng sẽ cho bạn biết LÝ DO’

Sabatini

Walter Sabatini nói về Napoli của Antonio Conte, khen ngợi câu lạc bộ trong việc lựa chọn huấn luyện viên

Walter Sabatini đã được phỏng vấn trên micro của Đài phát thanh CRC và phân tích thực trạng Napoli. Với sự xuất hiện của Conte, cựu huấn luyện viên đặt rất nhiều niềm tin vào người Neapolitan.

NAPOLI – «Napoli chủ yếu là đối thủ của tôi. Kể từ những ngày Palermo khoác áo Napoli của Mazzarri; rồi sau đó là với Roma, trong bối cảnh lối chơi công bằng và sự đúng đắn mẫu mực của hai đội là những thực tế bóng đá tuyệt vời. Tôi đặc biệt thông cảm với Napoli, bởi khi còn nhỏ, tôi nhớ đến Atlafini và Sivori, những cầu thủ xuất sắc ở thời đại đó. Đó là một đội bóng mạnh và tôi luôn có thiện cảm đặc biệt với câu lạc bộ này»

CONTE – «Napoli đã có một lựa chọn phi thường, thuyết phục Conte, bởi vì Conte là sự đảm bảo cho tất cả mọi người. Lịch sử của anh ấy nói lên điều đó và đức tin của anh ấy nói lên điều đó, bởi vì anh ấy là một người huấn luyện với đức tin tuyệt đối, gần như tôn giáo. Anh ấy sẽ đạt được kết quả và anh ấy là người phù hợp để Napoli xây dựng lại sau mùa giải thâm hụt năm ngoái. Tôi tin chắc rằng họ sẽ làm rất rất tốt»

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.