Marin Napoli: «Ở đây là một GIẤC MƠ; Tôi lấy cảm hứng từ SERGIO RAMOS. MUA LẠI Real Madrid? Tôi không hứng thú”

Rafa Marin

Lời của Rafael Marin, hậu vệ mới của Napoli, trong buổi họp báo giới thiệu với người dân Neapolitan

Rafa Marin đã nói chuyện trong họp báo thuyết trình với Napoli. Dưới đây là lời nói của anh ấy.

CẢM NHẬN ĐẦU TIÊN – «Đối với tôi, đến Napoli là một giấc mơ khác trở thành hiện thực, đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi luôn muốn chơi ở Serie A và tôi hài lòng với quyết định của mình. các bạn cùng lớp của tôi chào đón tôi rất tốt».

AI ĐƯỢC KIỂM SOÁT BỞI – «Hình mẫu của tôi là Sergio Ramos vì sự can đảm và cách cư xử ngoài sân cỏ. Bây giờ tôi chơi thuận tay phải nhưng tôi đa tài và có thể chơi ở mọi vị trí ở hàng phòng ngự.».

NẾU BẠN NÓI VỚI ALBIOL – «Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tiếc là tôi không thể nói chuyện với anh ấy mặc dù tôi gặp anh ấy với tư cách là một đối thủ. Tôi coi anh ấy là một chuyên gia tuyệt vời».

Ở ĐÂU ANH ƯA CHƠI – «Tôi không có sở thích nào, huấn luyện viên sẽ chọn nơi tuyển dụng tôi. Tất cả cầu thủ Napoli đều giỏi, có những phẩm chất khác nhau và luôn sẵn sàng».


ĐẶC ĐIỂM VÀ KHUYẾT TẬT – «Tôi là một hậu vệ mạnh mẽ trong vòng cấm và khá mạnh khi đối đầu. Tôi có khả năng cầm bóng tốt, huấn luyện viên yêu cầu tôi phát huy nhiều đặc điểm tấn công hơn và tôi sẽ cố gắng hết sức».

CÁNH TAY TRÁI – «Tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên phải khi huấn luyện viên đang kiểm tra tôi nhưng tôi cũng có thể chơi dễ dàng ở bên trái và trung tâm. Không có vấn đề gì».

SỰ KHÁC BIỆT VỚI TÂY BAN NHA – «Lúc đầu tôi phải trả một ít cho nỗ lực thể chất vì việc chuẩn bị ở đây khó khăn hơn. Chúng tôi thích ứng với sự chuẩn bị khác biệt này, chúng tôi làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu cuối cùng».

MUA LẠI THỰC SỰ – «Tôi không quan tâm đến những điều này, tôi rất vui khi được ở đây. Đó là quyết định của gia đình, đó là cơ hội mà tôi không thể bỏ lỡ».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.