Prosinecki TUYỆT VỜI Adzic: «Juve đã ký hợp đồng với tài năng người Montenegro TỐT NHẤT, anh ấy sẽ GIỐNG Boban»

Adzic

Lời của Robert Prosinecki, huấn luyện viên Montenegro, về tác động có thể có của Vasilije Adzic đối với Juve. Các chi tiết

Robert Prosineckihuấn luyện viên của Montenegrođã nói chuyện với Tuttosport về tác động có thể có của Vasilije Adzic tại Juve.

ADZIC“Anh ấy là một cầu thủ ấn tượng. Một tiền vệ hoàn chỉnh. Dễ uốn. Linh hoạt. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng anh ấy đã sẵn sàng chuyển từ đội U21 sang đội tuyển Quốc gia hạng A. Tôi thậm chí đã gọi cho anh ấy sớm hơn, tôi đã nói chuyện với anh ấy hai lần vào tháng 3 ngay sau khi tôi nhậm chức, nhưng tôi đã nói chuyện với anh ấy. đã không thể gặp trực tiếp anh ấy tại nơi làm việc trong suốt 90′ ​​vì trong những tuần đó anh ấy chỉ được làm việc có vài phút ở Buducnost và cũng đã phải chấp hành án treo giò…».

TĂNG TRƯỞNG CÙNG THIAGO MOTTA«Motta là một người sành sỏi, một huấn luyện viên của “người mới mơ hồ”, người áp dụng thứ bóng đá tấn công hiện đại, tiên tiến… Suy cho cùng, những gì ông ấy làm ở Bologna đã là lịch sử. Và tôi nói thêm điều này: Zirkzee chuyển đến Manchester United với giá hơn 40 triệu và Calafiori đến Arsenal với giá khoảng 50 triệu. Chúng ta có chắc chắn rằng điều tương tự sẽ xảy ra nếu có một huấn luyện viên khác ngồi trên băng ghế dự bị của Bologna không?».

SO SÁNH«Adzo là một tiền vệ tấn công theo phong cách Boban. Mạnh mẽ về thể chất và kỹ thuật. Giỏi tắc bóng, bố trí, xoay bóng, sút. Nó có rất nhiều chất lượng. Điểm tham khảo cho đồng đội. Anh ấy là tương lai của Montenegro. Dưới sự hướng dẫn sáng suốt của Motta, nó sẽ chỉ được cải thiện và hoàn thiện hơn nữa».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.