Napoli, Foschi: «Đây là nơi De Laurentiis SAI với Osimhen, nhưng anh ấy phải làm ĐIỀU NÀY»

foschi

Rino Foschi bình luận với bài phân tích thú vị về tình hình giữa Victor Osimhen và Napoli, chính xác hơn là De Laurentiis

Rino Foschingười quản lý thể thao, đã nói chuyện với micro của Mục tiêu đài phát thanhsống dựa vào Hôn hôn Napoliđể nói về tình hình liên quan đến Victor OsimhenNapoli. Dưới đây là những phát biểu của anh ấy.

OSIMEN – “Cầu thủ phải cảm ơn Napoli và phải là một cầu thủ chuyên nghiệp. De Laurentiis đáng lẽ phải bán anh ấy vào năm ngoái, năm nay Osimhen có một người hâm mộ quan trọng ở PSG, người tuy nhiên không muốn chi tiền cho điều khoản này, đó là một trò chơi của các bữa tiệc. Chủ tịch đã mắc sai lầm khi không bán anh ấy vào năm ngoái, nhưng tôi cũng sẽ phạm sai lầm để không làm mất lòng dư luận. Conte rất giỏi, ông ấy đến Naples để đạt được kết quả và ông ấy muốn những gì mình mong đợi ngay lập tức. Thị trường chuyển nhượng kéo dài hai tháng, nhưng hai tháng lại ngắn ngủi»

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.