Dovbyk Roma, tiền đạo đã cập bến CIAMPINO: sự cuồng nhiệt của người hâm mộ và CHI TIẾT đàm phán

Dovbyk

Artem Dovbyk đã cập bến Ciampino vài phút trước: sự nhiệt tình lớn từ người hâm mộ Roma: tất cả các chi tiết của cuộc đàm phán

Mới về tới nhà Roma: Sau đó Soulé những ngày gần đây hôm nay đến lượt Artem Dovbyk, người đã hạ cánh cách đây vài phút tại sân bay Ciampino. Thỏa thuận đã đạt được ngày hôm qua với Girona bởi giám đốc thể thao mới Ghisolfi và Giám đốc điều hành Souloukou.

Đối với cựu cầu thủ người Argentina, Juventus, người hâm mộ Giallorossi rất mong đợi sự chào đón nồng nhiệt. Roma đóng cửa lúc 32 triệu euro phần cố định cộng với tiền thưởng và tỷ lệ phần trăm trên số lần bán lại trong tương lai, với tổng số 38,5 triệutrong khi người chơi đã ký một thời hạn 5 năm ở mức 3,5 triệu.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả AS Roma, Lịch thi đấu AS Roma mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận Tin tức AS Roma mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Thứ hạng của AS Roma.