Đặc vụ Soulé TIẾT LỘ: «Juve gặp VẤN ĐỀ về tiền bạc, chúng tôi chọn Roma vì lý do NÀY»

Soulé

Lời của Martin Guastadisegno, người đại diện của Matias Soulé, về việc cầu thủ người Argentina chuyển từ Juve sang Roma

Martin Guasta đang vẽđại lý của Matias Souléđã nói chuyện với cổng thông tin thi lại về vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Argentina từ Juve tại Roma.

CHÀO MỪNG BẠN TẠI ROME – «Sự chào đón không làm tôi ngạc nhiên, tôi biết những người hâm mộ Roma, chúng tôi cảm ơn họ».

ƯU ĐÃI – «Chúng tôi đã đánh giá nhiều khả năng trên thị trường, khi chúng tôi hiểu với Mati rằng Juve phải đuổi anh ấy đi, họ gặp vấn đề về tiền bạc và ngân sách nên phải bán. Chúng tôi hiểu rằng trong số rất nhiều lời đề nghị nhận được, Roma là lời đề nghị hoàn hảo nhất. Đội ngũ rất lớn, nó ở thủ đô của thế giới. Khi có cuộc gọi từ Roma, anh ấy yêu cầu tôi làm mọi thứ có thể để đến Rome, anh ấy không muốn nghe bất kỳ lời đề nghị nào khác. Tôi muốn cảm ơn Frosinone, Angelozzi và Di Francesco, hai người cơ bản đã đặt cược vào anh ấy. Chúng tôi hài lòng với mọi thứ, tôi cũng muốn cảm ơn Juventus đã lắng nghe cậu bé. Lời cảm ơn lớn nhất gửi đến Roma, Daniele De Rossi, Souloukou, Ghisolfi, những người đã muốn anh ấy bằng mọi giá».

ĐÀM PHÁN – «Nó ra đời trước khi giải vô địch kết thúc, anh ấy có ước mơ được chơi ở Premier League, nhưng anh ấy đang tìm kiếm các dự án thể thao. Tôi có thể tiết lộ rằng vào tháng 4, anh ấy đã xem trận đấu của Leverkusen tại Olimpico, bước ra khỏi sân vận động và nói với tôi rằng ‘một ngày nào đó sẽ rất tuyệt nếu được chơi ở đây’. Sau đó vào cuối tháng 5, khả năng thực sự đã nảy sinh. Ý chí của anh ấy là cơ bản, tôi muốn thấy những cầu thủ mà tôi chăm sóc hạnh phúc.” Sau đó là một vài câu nói đùa về De Rossi và người đồng hương Dybala: “Daniele rất quan trọng, anh ấy đã gọi cho anh ấy và lôi kéo anh ấy. Còn Paulo thì rất vui, anh ấy đã ngay lập tức có mặt với Mati nhưng những người khác cũng chiều chuộng anh ấy».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.