Bởi Lorenzo LÀM RÕ: «TÔI Ở lại Napoli cũng nhờ Antonio Conte. Tôi đã nói chuyện với ADL và…»

Bởi Lorenzo

Đội trưởng Napoli Di Lorenzo muốn bằng mọi giá LÀM RÕ những tranh cãi xảy ra trên thị trường chuyển nhượng

Trong buổi họp báo, đội trưởng Napoli Bởi Lorenzo muốn đưa ra những tuyên bố này về những tranh cãi trong phiên họp thị trường chuyển nhượng.

“Sau mùa giải, tôi đã nói chuyện với mọi người, chủ tịch, giám đốc, huấn luyện viên. Tôi mất một thời gian để quyết định. Mong muốn của tôi là ở lại, tôi làm điều đó với mong muốn cao nhất và nhiệt huyết tối đa. Chưa bao giờ gặp vấn đề với đồng đội và với những người làm việc ở thế giới Napoli. Tất cả họ đều chào đón tôi rất tốt, hai ngày vừa qua đã mệt mỏi vì huấn luyện viên bắt bạn phải làm việc rất nhiều. Nhưng tôi đang ở đúng nơi, ở nơi tôi muốn và đó là điều quan trọng nhất. Với bạn? Tôi ở lại Naples vì ​​tôi muốn ở lại, tôi không ở lại vì Conte. Sau đó, tôi biết huấn luyện viên là người như thế nào, tôi biết ông ấy làm việc như thế nào, tôi biết rằng với ông ấy, nhiều động lực đã xảy ra với tôi và các đồng đội của tôi ở mùa giải trước sẽ không tồn tại vì đó là một ban lãnh đạo quan trọng, huấn luyện viên đến từ những đội quan trọng. “

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.