Bonucci KHÔNG CÓ NGHI NGỜ: «Một Conte hàng đầu thế giới, anh ấy sẽ làm THỰC SỰ TỐT ở Naples. Về Thiago Motta và Chiesa…”

Bonucci

Bonucci KHÔNG CÓ NGHI NGỜ: cựu hậu vệ Juventus thể hiện rõ ràng về Thiago Motta, Conte và Chiesa

Leonardo Bonuccibị chặn bởi bầu trời thể thao đến sự kiện Liên hoan phim Giffoni của Valle Piana, đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về nhiều vấn đề của Một giải đấu. Dưới đây là lời nói của anh ấy.

ĐẾM TẠI NAPLES – «Đếm ít nhất thứ hai? Tôi hoàn toàn đồng ý. Các Napoli anh ấy không thể có lựa chọn nào tốt hơn sau một năm anh ấy đã trải qua và những khó khăn mà anh ấy đã trải qua. Anh ấy có một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới»

THIAGO MOTTA – «Việc tránh xa Juventus về mặt cảm xúc là điều không thể đối với tôi. Thiago Motta có đội hình mạnh được cải thiện với việc mua hàng được thực hiện. Nó sẽ giúp chúng ta giải trí và tôi hy vọng rằng Juventus có thể trở lại chiến đấu cho scudetto từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng».

NHÀ THỜ – «Rời khỏi Juventus? Tôi không biết. Tôi nghĩ họ phải hiểu anh ấy muốn gì. Những năm gần đây anh ấy gặp khó khăn về thể chất và nhân cách, giờ anh ấy cần phải tiến một bước để trở thành một cầu thủ hàng đầu».

MORATA – «Anh ấy có được sự tự tin và luôn ghi được bàn thắng. Tôi tin anh ấy có thể làm rất tốt ở Milan».


nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.