Juventus, Braida: «Nếu bạn có những cầu thủ giỏi, bạn phải khiến họ thi đấu»

bím tóc lừng danh

Braida khen ngợi Juventus về cách quản lý nhiều cầu thủ trẻ: từ Soulé đến Yildiz, cho đến Miretti

Lời chúc mừng đã đến với Juventus từ Braida. Trong sự kiện giới thiệu Monza, người quản lý lịch sử đã nói về việc quản lý tuổi trẻ của Bianconeri.

BRAIDA – «Juve đã đưa một số cầu thủ trẻ ra mắt trong năm nay, nhưng trẻ không có nghĩa là tốt. Đội tuyển quốc gia năm nay thể hiện sự nghèo nàn mà tôi chưa từng thấy. Tất cả các câu lạc bộ đều đầu tư vào khu vực trẻ vì họ phải bắt đầu từ đó, nhưng bóng đá Ý đang thực sự trải qua thời điểm khó khăn. Có thể có chút can đảm nhưng Juve đã có được sự dũng cảm này với Miretti, Iling, Yildiz. Nếu bạn có những cầu thủ trẻ giỏi thì việc để họ chơi là điều đúng đắn. Để chơi bóng đá bạn phải là một hiện tượng như Yamal và Nico Williams».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.