Walter Veltroni: «Những gì đang diễn ra ở Juve là một CUỘC CÁCH MẠNG. Giuntoli và Motta hiểu một ĐIỀU cơ bản: vấn đề là MIDFIELD. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc…”

Veltroni

Lời của Walter Veltroni, nhà báo người Ý và người hâm mộ Juventus, về những động thái trên thị trường chuyển nhượng của Bianconeri

họ đang La Gazzetta dello Sportnhà báo Walter Veltroni (fan Juventus) nói về Juventus về mặt “Cuộc cách mạng”. Đối với anh ấy, đây dường như là điểm đặc biệt của phần đầu tiên của chợ:

«Giuntoli và Motta dường như đã giải quyết vấn đề kỹ thuật với quyết tâm mạnh mẽ và đã bắt đầu một kế hoạch ra vào dường như không phải được lấy cảm hứng từ sự tình cờ mà bởi một tầm nhìn tổng thể, bởi một kế hoạch mạch lạc. Những cầu thủ sẽ ra đi, hãy đối mặt với điều đó, không đến từ Juventus và phải trả quá nhiều tiền lương, và những tài năng đang đến, chẳng hạn như Douglas Luiz và Thuram, những người chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh cho đội yếu nhất, ở hàng tiền vệ, và sẽ giảm chi tiêu về lương bằng cách nâng cao chất lượng. Điều đó, bạn phải biết, là điều khó thực hiện.”

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.