Spinazzola Napoli: «COUNT quyết đoán trong việc thuyết phục tôi, anh ấy đẩy chúng tôi VƯỢT QUÁ GIỚI HẠN CỦA CHÚNG TÔI»

Spinazzola

Lời của Leonardo Spinazzola, cầu thủ chạy cánh mới của Napoli, về vai trò quyết định của Antonio Conte trong việc chấp nhận lời đề nghị của Neapolitan

Leonardo Spinazzolatrong buổi họp báo giới thiệu Napoli đã nói về vai trò của Antonio Conte mỗi thuyết phục anh ta. Dưới đây là lời nói của anh ấy.

PHƯƠNG CHÂM ‘AMMA FATICA’ – «Đó là tất cả những gì cần làm trong bảy ngày đầu tiên. Động lực của các đồng đội của tôi rất cao. Về mặt này, Conte thực sự rất mạnh mẽ trong việc nâng tầm ngày càng cao hơn».

CONTE ĐÃ ẢNH HƯỞNG BAO NHIÊU – «Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau, lâu lắm rồi chúng ta mới liên lạc. Sau nhiều năm chúng tôi ở đây làm việc cùng nhau và điều này chắc chắn đã ảnh hưởng đến sự lựa chọn của tôi cũng như một đội rất mạnh.».

ĐẾM HIỆU QUẢ – «Huấn luyện viên đẩy chúng tôi vượt qua mọi giới hạn, ngay cả một câu hỏi chiến thuật tầm thường cũng trở thành một cuộc chạy đua về tinh thần và thể chất. Anh ấy có một số khái niệm rất xác đáng. Nếu bạn lắng nghe lời nói và ý tưởng của anh ấy thì chúng là những khái niệm tuyệt vời».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.