Osimhen Napoli, động thái của PSG được mong đợi: De Laurentiis GIẢM GIÁ

Osimhen

Osimhen từ cuộc rút lui của Napoli ở Dimaro chỉ đang chờ đợi lời đề nghị phù hợp để nói lời tạm biệt: mức giảm giá cho điều khoản đã sẵn sàng, giờ đến lượt PSG

Từ sự rút lui của Dimaro Victor Osimhen hướng dẫn các bài tập của Napoli làm gương cho đồng đội bằng tính kỷ luật và sự hy sinh, nhưng đồng thời anh cũng chờ đợi để hiểu rõ tương lai của mình. Theo báo cáo của tờ Gazzetta dello Sport tiền đạo trung tâm sẽ rời Neapolitans như đã hứa với ban lãnh đạo và cả Antonio Contetrong đó a mối quan hệ tôn trọng lẫn nhauAnh ấy chưa chưa bao giờ bình luận về tình hình.

Trong khi đó Manna và De Laurentiis họ đang chờ đợi lời đề nghị phù hợp: đó khó có thể là điều khoản phù hợp 130 triệuđó là lý do tại sao họ tiến tới chỉ có người SaudiChiến thắng tôi muốn ở lại châu Âu. Ở đó tốt hơn Thủ tướngnhưng PSG có vẻ như là cách đơn giản nhất: Luis Enrique đặt nó ở đầu các ưu tiên và Campos anh ấy đã ra mắt nó trong thời gian ở Lille. ĐẾN 100 triệuvới một giảm giá 30bạn có thể đóng: bây giờ đến lượt người Pháp.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.