Turin, Biongiorno chọn Napoli: hậu vệ này cảm ơn người hâm mộ Granata – ẢNH

Chào buổi sáng

Alessandro Buongiorno chào fan Torino, đây là lời chia tay cảm động của cựu Granata trước khi chuyển tới Napoli

Đúng như dự đoán, lời chào từ Alexander Chào buổi sáng tất cả Torino. Mặt khác, một người lớn lên trong chiếc áo lựu đạn theo đúng nghĩa đen, trải qua toàn bộ hệ thống đào tạo trẻ cho đến đội một, không thể nói lời tạm biệt mà không nói lời cảm ơn. Và đó là thông tin trên hồ sơ của bạn Instagramcầu thủ của đội tuyển quốc gia, người từ chiều nay về mọi mặt sẽ là thành viên của đội Napolimuốn tìm lại 17 năm của mình Chuyến du lịch.

Chiếc băng đội trưởng từng thuộc về Valentino Mazzola vung trên cánh tay và đọc tên của những người Torino đã khiến anh ấy trở nên tuyệt vời siêu nhân. Đây là hai bức ảnh hiện lên trong dòng chữ được viết bởi ngòi bút khóa ’99. Tất cả đều có từ ‘cảm ơn’ (được viết cẩn thận bằng chữ in hoa) đóng vai trò là mẫu số chung thấp nhất của tin nhắn. Và trong khi trong phần bình luận những lời bày tỏ lòng biết ơn của người hâm mộ Granata đang lan rộng, thì cũng có những người hy vọng rằng Chào buổi sáng đó không phải là lời tạm biệt mà là lời tạm biệt cổ điển nhất.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi ALESANDRO BUONGIORNO (@ale.bongio)

ALESSANDRO CHÀO BUỔI SÁNG – «Tôi nhìn lên, nhắm mắt lại và nghĩ lại từ đầu, ngày mà Silvano Benedetti khuyên tôi nên rời đội bóng ở nhà, nơi tất cả bạn bè tôi thi đấu, để cố gắng gia nhập gia đình TORO.

Chưa bao giờ là sự lựa chọn đúng đắn hơn thế.

Từ lúc đó tôi bắt đầu cuộc hành trình kéo dài 17 năm.


Một hành trình đầy cảm xúc, niềm vui, hạnh phúc nhưng cũng có những giọt nước mắt và những thất vọng đã giúp tôi trưởng thành và phát triển như một người đàn ông thậm chí trước cả khi là một cầu thủ bóng đá.

Nếu nhìn lại, tôi cảm thấy mình thật vinh dự và nhận ra rằng mình có đủ sức mạnh để đối mặt với từng khoảnh khắc với sự quyết tâm cao độ nhưng trên hết bằng trái tim và đôi mắt của một cậu bé như bao người khác đang cố gắng theo đuổi ước mơ của mình. Tôi cố gắng hoàn thiện bản thân hàng ngày, tôn trọng mọi người nhiều nhất có thể và làm theo lý trí cũng như những gì tôi cảm nhận được trong mình đến cùng.

Bằng cách này, tôi đã biến hai giấc mơ thành hiện thực: được chơi và đeo băng đội trưởng của đội bóng quê hương, đội bóng mà tôi luôn ủng hộ từ khi còn nhỏ. Và sau đó là đọc tên những người đã ngã xuống ở Superga. Danh dự.

Hai khoảnh khắc này sẽ mãi in sâu trong tâm trí và trái tim tôi. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm về những trận đấu đã chơi, về tình yêu của mọi người, của đồng đội và của các huấn luyện viên.

Cùng với đội ngũ nhân viên của họ, những con người tuyệt vời, những người đã dạy tôi rất nhiều điều và khiến tôi trở thành một người tốt hơn.


Tôi muốn gửi lời CẢM ƠN to lớn tới tất cả người hâm mộ. Bạn đã khiến tôi cảm nhận được sự ủng hộ, sự gắn bó và niềm đam mê của bạn. Tôi cảm thấy như ở nhà, trong một gia đình lớn. Bạn đã nắm lấy tay tôi và làm cho tôi trưởng thành. Tôi muốn gửi lời CẢM ƠN tới chủ tịch Cairo, giám đốc Vagnati, tới toàn thể công ty vì sự hỗ trợ của họ.

Cuối cùng tôi xin gửi lời CẢM ƠN đến tất cả các bác sĩ, nhà vật lý trị liệu, nhân viên kho và tất cả những người làm việc cho Toro; bạn đã trở thành bạn bè.

Bây giờ, đối với tôi, đã đến lúc phải đi theo một con đường khác một cách chuyên nghiệp”.



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.