Naples, Di Lorenzo THÔNG BÁO: «Tôi đã nghĩ về TẠM BIỆT, nhưng sau đó với De Laurentiis và Conte…”

Giovanni Di Lorenzo

Lời của Giovanni Di Lorenzo, đội trưởng Napoli, về tương lai của anh với đội tuyển Ý. Tất cả các chi tiết

Giovanni Di Lorenzothông qua hồ sơ xã hội của Napoliđã dứt khoát làm rõ tương lai của mình.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ«Các cổ động viên Napoli thân mến, trong vài tuần qua, tình yêu của chúng ta đã hơi “phát triển quá mức”, giống như những gì Pino Daniele đã hát trong một trong những bài hát hay của anh ấy. Nó xảy ra ngay cả trong những câu chuyện đẹp đẽ và mãnh liệt nhất về việc trải qua những khoảnh khắc khủng hoảng.

Tất cả những người mang trong mình màu xanh như chúng tôi đã trở về sau 12 tháng vô cùng khó khăn. Đối với tôi đó là điều khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Từ niềm vui không thể xóa nhòa của scudetto đến nỗi buồn của một mùa giải không thành công là một chấn thương khó hàn gắn. Tôi cảm nhận được sự thất vọng của bạn trên làn da của mình và tôi cùng những người bạn đồng hành của mình đã không thể thay đổi quán tính của năm chúng ta.

Tôi thừa nhận, tôi đã giải trí với ý tưởng rời đi. Tôi cảm nhận được sự không hài lòng của các bạn đối với tôi và như Tổng thống đã nói, tôi có cảm giác mình bị xã hội bỏ rơi. Tuy nhiên, sau sự sụp đổ mà chúng tôi đã trải qua trên sân, mọi thứ đều có thể hiểu được: sự tức giận của bạn, sự thất vọng của câu lạc bộ, sự bối rối của tôi.

Với Mario Giuffredi, luật sư của tôi, tôi có một mối quan hệ vượt ra ngoài phạm vi nghề nghiệp. Anh ấy cảm nhận được sự khó chịu của tôi và thực hiện công việc của mình: cố gắng hành động để bảo vệ tôi và vì lợi ích của tôi. Nhưng không có ai hạnh phúc hơn anh ấy khi tôi ở lại Naples.


Tuy nhiên, mùa đáng nguyền rủa đó cuối cùng cũng đã trôi qua. Tôi đã lắng nghe những lời của Tổng thống De Laurentiis và của ông Antonio Conte, tôi đã nói chuyện với cả hai người trong những ngày gần đây, và thông điệp tôi có thể truyền đạt cho các bạn, không đưa ra những tuyên bố vô ích và những lời hứa hẹn của các thủy thủ, rất đơn giản: Tôi có thể’ đừng đợi để bắt đầu lại. Bởi vì tôi cảm thấy như một trong số các bạn.

Có thể còn những khoảnh khắc khó khăn khác, nhưng tôi sẽ không bao giờ phủ nhận những gì Thành phố, người hâm mộ và Câu lạc bộ, với tư cách là Chủ tịch De Laurentiis, đã làm cho tôi và gia đình tôi. Trở thành đội trưởng của chức vô địch thứ ba, chức vô địch đầu tiên không có Diego, không chỉ là một vinh dự: đó là một trách nhiệm. Tôi không thể ra đi như thế này, sau một mùa giải không thể chịu nổi vì giá trị của chiếc áo chúng ta mặc.

Tôi xin lỗi vì tất cả những gì đã xảy ra với chúng tôi, nhưng tôi nhắc lại, giờ nó đã ở phía sau chúng tôi. Trước mặt tôi bây giờ chỉ thấy niềm tự hào khi được trở lại khoác trên mình những màu áo mà tôi yêu thích, ban nhạc đó, mong muốn cho nước Ý thấy sức mạnh thực sự của Napoli của chúng ta và sống lại những cảm xúc hồi hộp của năm 2023..

Thành phố của chúng ta xứng đáng được vui mừng trở lại. Amma cố gắng’ và tôi đảm bảo với bạn rằng chúng tôi sẽ làm điều đó với vẻ mặt tức giận, như huấn luyện viên đã nói. Đã đến lúc phải ngẩng cao đầu và tất cả chúng ta phải cùng nhau làm điều đó. Hẹn gặp bạn ở Castel Di Sangro và trên hết là ở Maradona.

Tôi đang đợi bạn ở bên cạnh chúng tôi. Như mọi khi.
Giovanni».


nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả Napoli, Lịch thi đấu Serie A Napoli mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Napoli mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Napoli.