Chiesa Juve, không có lời đề nghị từ nước ngoài: nó có thể được đưa vào trao đổi không?

Nhà thờ

Không có lời đề nghị nào từ nước ngoài tới Juve dành cho Federico Chiesa: Bianconeri có thể đưa anh ấy vào một cuộc trao đổi chuyển nhượng

Như tiết lộ bởi Fabiana Della Valle, trên kênh của anh ấy YouTube, rất xa ở nước ngoài Federico Chiesa không ai xuất hiện với nó Juve và không có sự quan tâm cụ thể. Năm ngoáiBiệt thự AstonNhưng cầu thủ chạy cánh sinh năm 97 lại không hề tính đến điều đó.

Bây giờ ở đó Juve có thể cố gắng đưa anh ấy vào một số cuộc trao đổi và có thể có khả năng anh ấy sẽ tham gia đàm phán với Manchester United để có được Jadon Sancho. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cũng sẽ không có cuộc đàm phán nào vì Bianconeri sẽ chỉ tập trung vào hàng tiền vệ. Tuy nhiên, ở Ý, sẽ có sự quan tâm đến Chiesa từ Naples và Rome. Juve định giá cầu thủ này từ 20 đến 25 triệu.

ĐỌC CÁC TIN TỨC KHÁC TRÊN rollcallsportsnet.com

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.