Chiesa Juve, Roma dồn ép, nhưng anh ấy không bị thuyết phục: đó là điều đang kìm hãm anh ấy

Nhà thờ

Tình hình giữa Chiesa, Juve và Roma: đối với Bianconeri, đó không phải là một phần của dự án, Giallorossi đang bức xúc, nhưng anh ấy đang dành thời gian

Trong vài giờ qua, đại lý của Nhà thờgặp GiuntoliJuve xác nhận rằng cầu thủ bóng đá không nằm trong kế hoạch tương lai của Thiago Motta. Vì vậy, tương lai của Fiorentina trước đây dường như đã rất xa với Turin. Theo báo cáo từ Gianluca Di Marziocác Roma đó chắc chắn là một đội quan tâm đến hồ sơ của màu đen và trắng. Vào đầu tháng 6, có cuộc gặp giữa ban lãnh đạo Giallorossi và người đại diện của Azzurri.

Ý chí của Nhà thờ, Hôm nay, nhưng nó sẽ là trò chơi tiếp theo giải vô địch. Đặc biệt, điểm này cản trở mọi loại định nghĩa trong đàm phán. Juventus và Roma chỉ có thể tăng tốc trước bàn mở tỷ số dứt điểm của Chiesa. Nếu không có sự chấp thuận từ bên ngoài, bất kỳ cái bắt tay nào cũng không có giá trị. Tóm lại, tương lai của Chiesa vẫn chưa chắc chắn.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.