Juventus, Bremer THAY ĐỔI MỌI NGƯỜI: «Tương lai? Người đại diện của tôi sẽ lo việc đó. Sau Copa America tôi sẽ làm ĐIỀU NÀY”

Bremer

Gleison Bremer, hậu vệ người Brazil của Juventus, nói về tương lai của anh ấy và các chủ đề khác

Gleison Bremerngười bảo vệ Juventus, hiện đang tham gia vào Cúp nước Mỹ với Brazil và trả lời phỏng vấn BẰNG.

MÙA CỦA ANH Ở JUVE – «Vấn đề về điểm phạt xảy ra ở mùa giải 2022/23 khiến chúng tôi rất buồn, nhưng đó là những điều chúng tôi không thể làm gì được. Ở Serie A, chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, nhưng từ tháng 1 cho đến khi kết thúc giải đấu, chúng tôi đã để lại một số điểm và không thể cạnh tranh danh hiệu cho đến cuối cùng. Nhưng theo tôi thì sự cân bằng là tích cực. Điều tốt là chúng tôi đã giành được Cúp, một giải đấu rất truyền thống và quan trọng. Chúng tôi xứng đáng được hưởng niềm vui vì chúng tôi đã làm việc rất tốt».

TUYỆT VỜI CỦA ALLEGRI – «Nó phức tạp nhưng đó là bóng đá. Tôi chúc anh ấy mọi điều may mắn trên thế giới trong quá trình phát triển sự nghiệp. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục thành công ở bất cứ nơi nào anh ấy đến vì anh ấy là một người rất chuyên nghiệp và đam mê công việc cũng như thi đấu của mình. Tôi học được nhiều thứ từ anh ấy».

Anh ấy đã cải thiện điều gì ở JUVE – «Trước khi đến câu lạc bộ, tôi đã ở Turin bốn năm và tôi đã phát triển rất nhiều với tư cách một cầu thủ cũng như một con người. Tôi đã trưởng thành rất nhiều. Khi ký hợp đồng với Juventus, tôi đã có kiến ​​thức tốt về giải đấu cũng như đất nước này. Tôi đã giành được giải cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất khi chơi ở Turin và tôi tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình với công việc ở câu lạc bộ mới. Từng chút một, chúng tôi đang giúp Juventus trở thành nhân vật chính một lần nữa và chiến đấu vì những điều vĩ đại. Tôi chân thành hy vọng rằng mùa giải tới sẽ là một mùa giải vui vẻ cho tất cả chúng tôi, các cầu thủ và người hâm mộ.».

Huấn luyện viên mới THIAGO MOTTA – «Thiago Motta sẽ được toàn bộ phòng thay đồ đón nhận nồng nhiệt. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp đã làm rất tốt công việc của mình và tôi nghĩ đó là sự lựa chọn tuyệt vời của câu lạc bộ. Về phần tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp anh ấy thích nghi sớm nhất có thể.».


Cựu chiến binh BRAZIL – «Brazil đang trải qua một quá trình chuyển đổi quan trọng. Đã có sự thay đổi trong ban huấn luyện và chỉ còn lại rất ít cầu thủ đã chơi ở World Cup vừa qua. Điều tôi phải làm là cố gắng giúp đỡ những người sắp đến và truyền lại một số kinh nghiệm chuyên môn của mình. Vẫn còn quá sớm để đánh giá công việc vì Dorival và đội ngũ kỹ thuật của ông chỉ mới bắt đầu dự án. Nhưng tôi nghĩ chúng ta đang đi đúng hướng».

VINICIUS VÀ RODRYGO – «Vinicius đã có một mùa giải đáng kinh ngạc và có mọi cơ hội giành Quả bóng Vàng. Rodrygo là một cầu thủ hoàn hảo và ngoạn mục. Chúng tôi thật may mắn và vinh dự khi có thể tin tưởng vào hai cầu thủ rất xuất sắc và chúng tôi phải đảm bảo rằng cả họ và những người khác có thể thi đấu theo cách tốt nhất có thể để cả đội có thể chơi cùng nhau. Hãy hy vọng mọi việc suôn sẻ và chúng ta có thể có một America’s Cup tích cực».

TƯƠNG LAI – «Tôi rất tập trung vào Copa America và tôi để lại vấn đề cho người đại diện của mình. Tất nhiên, tôi đã đọc một số điều và rất vui khi biết câu lạc bộ nào có bề dày lịch sử như vậy có thể theo dõi tôi, nhưng sự thật là tôi sẽ nói chuyện này với người đại diện của mình sau Copa America.».

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả juventus, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh thứ hạng của juventus.