Tony D’Amico được trao giải DS TỐT NHẤT Serie A (chờ thị trường chuyển nhượng hoành tráng từ Atalanta)



của người bạn atalanta

Giám đốc thể thao Atalanta Tony D’Amico đã được trao giải cùng với Ausilio và Sartori là DS xuất sắc nhất của giải vô địch


Ít được đề cập nhưng rất quan trọng trong việc xây dựngAtalanta chắc chắn là có giám đốc thể thao Tony D’Amico: trao giải ngày hôm qua lúc Đại tiệc lớn mở cửa thị trường chuyển nhượng cùng với Ausilio và Sartori là một trong ba DS xuất sắc nhất của Serie A 23/24. Thông cáo báo chí của Nerazzurri chờ đợi một thị trường chuyển nhượng thú vị khác sẽ phát triển hơn nữa.

GIAO TIẾP

Sự ghi nhận danh giá dành cho Giám đốc thể thao Nerazzurri Tony D’Amico, người nhân dịp Grand Gala khai mạc thị trường chuyển nhượng (phiên hè) đã được trao tặng bởi ADiSe (Hiệp hội Giám đốc thể thao Ý) – cùng với Piero Ausilio (Inter) và Giovanni Sartori (Bologna) – là một trong ba Giám đốc thể thao xuất sắc nhất Serie A, vì những kết quả đạt được với Atalanta, và đặc biệt là chức vô địch Europa League.

Sự kiện do ADiSe tổ chức, được tổ chức vào thứ Hai ngày 1 tháng 7 tại khách sạn Grand ở Rimini và có sự tham gia của đông đảo khách mời cũng như các chuyên gia từ thế giới bóng đá.

Trong ảnh Giám đốc thể thao Tony D’Amico được trao giải bởi Giuseppe Marotta, Chủ tịch ADiSe



nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.