Chính thức – Buffon đồng ý ở lại tuyển Ý sau thất bại ở EURO 2024

Gianluigi Buffon đã quyết định tiếp tục làm việc với đội tuyển Ý với tư cách là huấn luyện viên đội bóng, một tuyên bố đã xác nhận. ‘Tôi rất vui được tiếp tục.’

Đã có những tin tức mạnh mẽ trong 24 giờ qua rằng Buffon đang cân nhắc việc rời bỏ vai trò này, điều này cho thấy anh ấy đã đồng hành cùng Azzurri một cách hiệu quả trong các khóa huấn luyện và giải đấu.

Anh sẵn sàng ra đi sau màn trình diễn thảm hại tại EURO 2024, nơi Ý bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội.

Tuy nhiên, sau cuộc gặp khủng hoảng hôm nay với Chủ tịch FIGC Gabriele Gravina, nhà vô địch World Cup 2006 đã đi đến kết luận.

Tuyên bố của Buffon về tương lai ĐT Italia

“Áo Azzurri là làn da thứ hai của tôi và tôi rất vui khi có thể tiếp tục hành trình làm giám đốc mà tôi đã bắt đầu chỉ chưa đầy một năm trước với Nazionale,” Buffon nói trong tuyên bố.

“Tôi cảm ơn Chủ tịch Gravina vì sự tôn trọng của ông và như mọi khi trong sự nghiệp của mình, tôi sẽ cống hiến hết mình cho Nazionale. Trong những tháng gần đây, tôi đã học được những điều mà tôi hy vọng có thể giúp phát triển dự án Club Italia và củng cố tất cả các đội Azzurri.”

Chủ tịch LĐBĐ Gravina cũng bình luận về quyết định tiếp tục làm HLV trưởng đội Nazionale của Buffon.

“Gigi là một nguồn tài nguyên đặc biệt cho FIGC và Nazionale. Anh ấy ổn định vai trò mới này với sự chuyên nghiệp tuyệt vời, tôi nghĩ anh ấy rất muốn tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp của Azzurri.

“Như tôi đã nói trong ngày thuyết trình của anh ấy, ý định của tôi là lôi kéo anh ấy vào một vai trò tích cực hơn nữa trong cơ cấu.

“Sự xác nhận của anh ấy là mục tiêu đầu tiên của tôi trong việc tái khởi động Nazionale và là một tin tuyệt vời cho toàn bộ nền bóng đá Ý.”

Một số người đang kêu gọi Gravina và huấn luyện viên Luciano Spalletti từ chức sau thất bại ở Đức, nơi Ý chỉ thắng một trong bốn trận, thua Tây Ban Nha và Thụy Sĩ cùng với trận hòa Croatia cuối cùng.

nhấp vào liên kết xem Kqbđ Ý trực tuyến hôm nay. Người dùng thuận tiện để theo dõi các trận đấu và cập nhật kết quả ý, Lịch thi đấu Ý Serie A mùa giải mới, Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu. Nhận thông tin Ý Serie A mới nhất và đầy đủ, Chuyển nhượng cầu thủ Serie A. cập nhật nhanh Bảng xếp hạng Ý Serie A.